cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Không gian thân thiện với môi trường nhờ mành tre

 Không gian thân thiện với môi trường nhờ mành tre
Mành tre là hình ảnh quen thuộc trong nếp nhà xưa ở các làng quê. Nó có tác dụng che nắng, che mưa vào nhà và cho đến bây giờ chúng vẫn được sử dụng khá phổ biến trong những không gian cho thuê căn hộ belleza hiện đại với vai trò trang trí.
Mành tre chủ yếu được sử dụng ở cửa ra vào và cửa sổ, tạo không gian riêng tư nhưng vẫn thu hút được ánh sáng tự nhiên, mang lại vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cho ngôi nhà đầy vẻ bất ngờ. Những cộng dụng mà các loại vật liệu khác không có được cho nhà phố, chúng có thể tạo nên những mảng trang trí sinh động, thô mộc nhưng thân thiện. Ngoài ra, với những không gian căn hộ belleza cho thuê trong nhà mành tre còn được sử dụng như vách ngăn hờ, phân chia không gian mang tính ước lệ, tượng trưng. Khi sử được thả lửng từ trần nhà xuống lại có tác dụng tạo cho không gian có độ thấp và ấm cúng hơn.
Trang trí không gian kiến trúc bằng mành tre
Trang trí với mành tre khá đơn giản vì chúng sở hữu sẵn vẻ đẹp tự nhiên, khi kết hợp với ánh sáng đèn cho hiệu ứng với những mảng sáng lay động, màu sắc nền nã, làm nổi bật nội thất xung quanh.
Mành tre có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho không gian, hơn nữa khả năng che nắng tuyệt đối 100% mà vẫn chịu rất tốt các tác động của thời tiết vì đã được xử lý chống công, vệnh, mối mọt.
Trang trí không gian kiến trúc bằng mành tre
Với phòng khách trang trí màu cam nóng làm tông chủ đạo thì có thể sử dụng thêm mành tre cho cửa sổ để góp phần tạo nên sự cân đối màu sắc cho không gian.
Nếu phòng khách của bạn mang phong cách đồng quê thì việc trang trí những bức mành tre dày cho cửa sổ sẽ làm nổi bật không gian, đặc biệt chiếc mành tre rất phù hợp với phòng có trần bằng gỗ.
Với phòng khách mang phong cách truyền thống, 1 chiếc mành tre đơn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cửa sổ.
Đối với phòng ngủ cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7, treo một chiếc mành tre mộc sẽ tạo vẻ đẹp đầy chất Á châu. Bức mành tre màu vân gỗ tối là sự bổ sung màu sắc tuyệt vời cho phòng ngủ có nội thất hoàn toàn bằng gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét