cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Tham khảo 5 mẹo nhỏ trang trí tiền sảnh

Tham khảo 5 mẹo nhỏ trang trí tiền sảnh
Sau một ngày làm việc bận rộn, bạn trở về nhà và tiền sảnh là căn phòng đầu tiên bạn bước qua, có lẽ chính vì thế mà tiền sảnh có ảnh hưởng khá lớn đối với tâm lý và tinh thần của gia chủ cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 cũng như khách khứa.
Những ý tưởng trang trí một tiền sảnh hiện đại thường tập trung vào những món đồ nội thội đơn giản, gọn nhẹ nơi lối vào, khu vực để đồ tiện lợi và bức tường được trang trí bắt mắt để tạo ra ấn tượng dễ chịu và cảm giác được chào đón.
Ngoài ra, những món đồ phụ kiện trang trí nhỏ cùng với hệ thống chiếu sáng cho tiền sảnh cũng là những yếu tố quan trọng cần phải lưu tâm khi thiết kế căn hộ belleza cho thuê khu vực này.
Lưu ý khi trang trí tiền sảnh ngôi nhà | ảnh 1
Đa phần những căn hộ ngày nay có diện tích không lớn thế nên lối vào nhà cũng khá nhỏ do đó thiết kế tiền sảnh cần phải được lưu ý sao cho đạt đến mức tối giản mà không mất đi cảm giác gần gũi, thân thiện.
Tốt nhất bạn nên lựa chọn loại sơn hay giấy gián tường có màu sắc tươi sáng cho tiền sảnh bởi đó là cách tốt nhất để khắc phục sự chật hẹp vốn có của nó cũng như tạo ấn tượng ban đầu về sự cởi mở vui tươi cho khách khứa và chính bản thân mình.
Lưu ý khi trang trí tiền sảnh ngôi nhà | ảnh 2
Tuy nhiên cũng cần lưu ý để thiết kế tiền sảnh và lối vào ăn nhập với thiết kế của ngôi nhà, đặc biệt là với căn phòng liền kề.
Dưới đây là 5 mẹo nhỏ trang trí tiền sảnh bạn có thể tham khảo:
1. Lựa chọn những màu sắc và ý tưởng trang trí sao cho không làm cho tiền sảnh trông có vẻ nhỏ và hẹp hơn. Màu sơn sáng, giấy dán tường dạng sọc đứng sẽ tạo cảm giác rộng, cao và thoáng hơn.
2. Những màu sắc tương đồng được kết hợp với nhau sẽ mang lại một không gian tĩnh và bình yên hơn.
3. Lựa chọn ý tưởng trang trí đồng bộ, những món đồ phản quang sẽ giúp cho tiền sảnh sáng hơn.
4. Sử dụng những gam màu tương phản hoặc dùng sự kết hợp những món đồ kích thước lớn với những phụ kiện cực nhỏ cũng là một cách thú vị để mang đến ấn tượng riêng cho tiền sảnh trong khi những gam màu lạnh và sáng sẽ đẩy đồ đạc như cách xa nhau hơn.
5.Những màu sắc mang đến cho tiền sảnh một bộ mặt hiện đại mà đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cho thuê căn hộ belleza nói trên đó là màu ghi sáng, xanh xám, vàng nhạt, hồng phấn, màu kem…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét