cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Nới rộng không gian khi nhà có thêm thành viên mới

 Nới rộng không gian khi nhà có thêm thành viên mới
Từ căn hộ cho một người độc thân, bạn phải trang trí sao cho nó phù hợp khi kết hôn và khi có thêm em bé mà không tốn nhiều tiền?
Việc mua lại nhà hay sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình đôi khi gây ra sự lúng túng khi phải sắp xếp lại không gian cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 cho phù hợp. Ý tưởng dưới đây sẽ là gợi ý tốt giúp bạn tháo gỡ được khúc mắc này.
Bỏ qua vấn đề tài chính và nhìn vào những gì chúng ta có thể thì một căn hộ có thể trở nên khá thoải mái cho một số người sinh sống khác nhau. Trong hướng dẫn này bạn sẽ thấy không gian của một ngôi nhà đã được thay đổi như thế nào khi có sự thay đổi thành viên.
Có thể đây không phải là một giải pháp dài hạn, nhưng nó thú vị và hữu ích. Sự nâng cấp được thực hiện với chi phí tối thiểu bằng cách thêm một vài thứ cần thiết. Điều đó càng có ý nghĩa hơn trong thời điểm bạn đang gặp khó khăn về kinh tế và phải cho thuê căn hộ belleza.
Căn hộ của người độc thân
Nội thất căn hộ của một người độc thân thì thường được bài trí khá thoải mái, tự do và có thể xây dựng theo thói quen cá nhân của họ.
Phòng khách đơn giản:
Phòng khách sắp xếp khá cơ bản chỉ bao gồm một chiếc ghế sô fa, một bàn thấp đặt trên thảm sàn và một chiếc ghế bành yêu thích của chủ nhân. Giá tài liệu sắp đặt tự do, không có không gian cụ thể. Nhìn chung khá ngẫu hứng đúng như tính cách và nếp sống của một người còn độc thân.
Không gian lưu trữ nhỏ gọn:
Không gian lưu trữ cũng không đòi hỏi quá nhiều, chỉ gói gọn với vài chiếc chăn, gối hay những phụ kiện cá nhân linh tinh khác.
Bàn làm việc kiêm bàn ăn nhỏ gọn:
Một bộ bàn ghế xinh xắn có thể trở thành góc làm việc cá nhân hoặc có khi lại phục vụ cho một bữa ăn đơn giản.
Cho một cặp vợ chồng trẻ
Không gian thay đổi khi chủ nhân quyết định kết hôn và nội thất căn phòng phải được xem xét lại.
Thêm ghế và bàn cho phòng khách:
“Thêm người, thêm chỗ”, thế nên bố cục phòng khách phải sắp xếp lại cho phù hợp và gọn gàng hơn. Đặt thêm ghế ngồi, một bàn nhỏ được bổ sung cạnh ghế sô fa, chiếc đèn cây di chuyển vị trí, đèn bàn cũng được lắp thêm cho nhân sự mới.
Bàn làm việc và bàn ăn riêng biệt, chỉ chung ghế:
Có thêm thành viên, cộng thêm nhu cầu giao lưu bạn bè dẫn đến ý tưởng của một bàn ăn rộng rãi hơn. Bộ bàn ghế cũ được thay mới trông gọn nhẹ và đáp ứng được nhiều chỗ ngồi. Khung cảnh ấm cúng của một gia đình đã xuất hiện.
Đáng suy nghĩ về việc tạo ra một góc làm việc riêng biệt phục vụ những nhu cầu cá nhân và lướt web. Ghế bàn ăn cũ được tận dụng, bàn làm việc mới bằng kính mỏng chiếm dụng ít không gian. Kệ đặt sàn trước đó giờ được treo lên giúp giải phóng mặt sàn cho các mục đích khác.
Đón thêm thành viên mới:
Với sự ra đời của những đứa trẻ, căn phòng của gia đình càng có thêm những biến đổi lớn tạo không gian sinh hoạt đầm ấm cho tất cả các thành viên.
Bọc vải bàn thấp để an toàn cho bé:
Bàn thấp được phủ khăn kín chân vừa sạch sẽ, vừa tránh cho trẻ nghịch ngợm lung tung dưới gầm. Hai tấm rèm cùng màu khăn trải bàn tạo nên sự đồng điệu, hài hòa cho nội thất.
Bổ sung ghế thấp ở bàn ăn:
Bàn ăn có thêm ghế ngồi gấp cho bé. Chúng có thể di chuyển và dễ dàng làm sạch phù hợp với tính cách hiếu động của trẻ.
Nới rộng không gian lưu trữ:
Không gian lưu trữ khi cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 đã được tăng cường, các hộp rộng rãi cho bé lưu trữ đồ chơi một cách ngăn nắp. Bé tha hồ thoải mái vui chơi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét