cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Kết hợp màu sắc hài hòa và tinh tế trong nhà của bạn

 Kết hợp màu sắc hài hòa và tinh tế trong nhà của bạn
Nhận thức được vai trò quan trọng và tinh tế của màu sắc đối với cuộc sống hằng ngày sẽ giúp bạn lựa chọn cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 cho từng căn phòng của mình màu sắc thích hợp.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu sắc của một căn phòng có ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ, tâm trạng của bạn. Những hành động, tâm lý của con người bị ảnh hưởng bởi màu sắc. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho từng căn phòng cần phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc của nội thất và bố cục trang trí chung của căn hộ belleza cho thuê.
Trước khi chọn màu sắc trang trí chính cho căn phòng của mình, bạn nên tìm hiểu ý nghĩa, sức mạnh và cách kết hợp màu sắc đó với các màu sắc khác như thế nào để tạo nên một không gian đầm ấm và ấn tượng.
Nếu bạn đang bắt đầu sửa sang phòng khách, bạn có thể chọn màu xanh lá cây. Gam màu này là một sắc màu tự nhiên mang lại không gian dịu mát, dễ chịu cho không gian. Nếu bạn muốn căn phòng tiếp khách nhà mình thực sự nổi bật, bạn có thể kết hợp màu xanh với màu vàng.
Có thể bạn sẽ muốn phòng khách nhà mình trông ấm áp và trầm lắng hơn, gam màu xanh sẫm tỏ ra khá phù hợp với lựa chọn này của bạn. Thêm ánh sáng màu vàng sẽ giúp tâm trạng của bạn bớt căng thẳng và mệt mỏi sau 1 ngày dài làm việc vất vả.
Gian nấu nướng lại cần nhiều đến sự vui vẻ và thân thiện, ưu tiên cho màu vàng, màu da cam sẽ mang lại hiệu quả trang trí tốt cho căn phòng.
Căn phòng tắm sẽ thêm phần mát mẻ và dễ chịu hơn với gam màu nhạt như trắng, hồng, xanh…
Ngược lại, phòng ngủ lại cần tạo nên không gian ấm áp, bình yên và tĩnh lặng. Những gam màu trầm, nhẹ nhàng sẽ tỏ ra phù hợp hơn cả. Hãy sơn phòng ngủ nhà mình với gam màu mà bạn yêu thích, pha trộn thêm chút trầm lắng để căn phòng trở nên thoải mái hơn cho việc nghỉ ngơi.
Là một màu trung tính khá thích hợp cho phòng ngủ. Màu nâu có nhiều các sắc thái khác nhau không chỉ là một màu hợp với các màu tươi mát như xanh nhạt, tím, xanh lá cây… mà còn hợp cả với các màu nóng và ấm áp như vàng, đỏ, cam.
Nếu bạn là một người có tính cách sôi nổi, mạnh mẽ thì việc chọn màu cam cho phòng ngủ là rất thích hợp. Màu cam thuộc tông màu nóng nên nếu sử dụng với mật độ quá dày sẽ phản tác dụng. Nếu lỡ bạn đã trang trí quá nhiều màu cam thì cũng đừng lo lắng, hãy trang trí thêm màu trắng để giúp căn phòng trông hài hòa lại.
Nếu màu xanh da trời mang lại cảm giác tự do, trong veo thanh khiết thì màu xanh nước biển đêm lại cảm giác bao la khiến người ta chìm trong nét kiêu sa và sự tĩnh lặng. Sự đồng nhất trong căn phòng tạo cho chủ nhân cho thuê căn hộ belleza có một khoảng không gian rất riêng tư và yên tĩnh.
Hãy xác định mục đích sử dụng cộng thêm một chút am hiểu về màu sắc sẽ giúp bạn “làm chủ” được không gian của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét