cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Mẹo cải thiện diện tích cho phòng ăn nhỏ

 Mẹo cải thiện diện tích cho phòng ăn nhỏ
Cách lựa chọn và sắp xếp nội thất là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện diện tích cho căn phòng ăn nhỏ khi cho thuê căn hộ belleza.
Một căn phòng ăn dù nhỏ nhưng cũng giúp cả gia đình có một không gian riêng cho mỗi bữa ăn đầm ấm của mình. Vì thế, nếu ngôi nhà của bạn có thể bố trí được một căn phòng nhỏ phục vụ cho việc ăn uống thì bài toán thiết kế và bài trí nội thất hợp lý sẽ giúp không gian thêm rộng rãi và thoải mái hơn.
Một góc nhỏ nhìn ra ban công có thể decor thành nơi ăn uống lý tưởng cho đôi vợ chồng trẻ. Thiết kế ghế cố định theo góc tường không chỉ tiết kiệm không gian căn hộ belleza cho thuê mà còn tạo sự thoải mái khi ngồi ăn, cộng thêm một chiếc bàn tròn nhỏ xinh là đủ để đôi vợ chồng có thể ăn uống vui vẻ mỗi ngày. Thêm một lọ hoa tươi để không gian thêm sức sống và mềm mại hơn
Căn phòng ăn nhỏ được decor với gam màu xanh lá của ghế, màu xanh nước biển của bàn cùng với ánh sáng luôn ngập tràn trong nhà tạo nên vẻ đẹp gần gũi và thân thiện cho không gian. Chỉ với một góc phòng từ 3 -5m2, khéo léo kê ghế sát tường, một chiếc bàn dài và thêm một chiếc ghế dài di động là bạn đã có góc ăn uống ấm cúng cho cả gia đình.
Ý tưởng thiết kế phòng ăn giống như một góc nhỏ của nhà hàng cũng tạo nên phong cách thanh lịch và sang trọng cho căn phòng dù nó có diện tích khiêm tốn. Sắp xếp ghế hình chữ U và đặt chiếc bàn ăn ở giữa, bộ ghế tạo nên sự thoải mái và ấm áp với ánh sáng vàng nhạt cùng sắc nâu sáng của nội thất.
Đặt chiếc bàn nhỏ sát vào bức tường và kê ghế xung quanh, đó là một ý tưởng được sử dụng khá phổ biến trong các quán ăn, quán cà phê để tiết kiệm không gian. Để tạo nên bầu không khí gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể chọn khăn trải bàn màu xanh và chọn ghế ăn chất liệu gỗ.
Tiêu chí thiết kế đơn giản, gọn nhẹ luôn là một yếu tố quan trọng trong việc sắp xếp đồ đạc cho căn phòng nhỏ. bộ bàn ghế ăn màu trắng, đỏ với kiểu dáng và cách sắp xếp đơn giản nhưng vẫn tạo nên bầu không khí thân thuộc nhờ có ánh đèn chùm ấm cúng.
Tận dụng khéo léo diện tích của lối đi từ phòng khách và phòng bếp để làm phòng ăn cũng là một ý tưởng thú vị và tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ. Lựa chọn bộ ghế sát cửa sổ, thêm một chiếc bàn nhỏ là bạn đã có một góc nhỏ cho bữa ăn hằng ngày của gia đình.
Căn phòng ăn nhỏ xinh được bài trí khá đơn giản theo phong cách Scandinavian với chiếc ghế gỗ dài, chiếc bàn gỗ mộc mạc cùng với 2 chiếc ghế đơn là đủ cho bữa ăn hằng ngày vui vẻ của gia đình cho thuê căn hộ belleza quận 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét