cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Nên khắc phục thế nào cho phòng khách không có cửa sổ?

Nên khắc phục thế nào cho phòng khách không có cửa sổ?
Cửa sổ được coi như nơi mang ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà, một yếu tố rất quan trọng ở bất kì mẫu kiến trúc cho thuê căn hộ belleza nào. Song, đôi khi vì nhiều lý do mà phòng khách nhà bạn không thể hoặc không có cửa sổ nào. Vì thế phòng khách có vẻ bị thiếu ánh sáng, tối tăm mất sự tươi sáng. Một vài giải pháp trang trí phòng khách không có cửa sổ sau đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7.
1. Sơn tường màu trắng
Màu trắng là màu được sử dụng rất nhiều bởi màu sắc tươi sáng của nó. Sự hài hòa, có thể kết hợp với bất kì màu nào khác của các đồ nội thất khiến sắc trắng tinh khôi luôn được ưa chuộng. Đối với những phòng khách không có cửa sổ thì màu này lại càng thích hợp.
Bạn có thể lấy màu trắng hoặc xanh dương làm màu chủ đạo, vì hai màu này tạo cảm giác tươi mát, giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên thoáng đãng. Hơn nữa, màu sắc lấp lánh quang phổ ánh sáng mặt trời tự nhiên, phản chiếu các nguồn sáng trong căn phòng.
Chú ý: Nếu bạn chọn màu sơn trắng hoặc xanh, thì hãy đồng bộ cả trần nhà với tường nhà. Sự thống nhất về màu sắc sẽ làm không gian thoải mái hơn.
2. Cửa sổ nhỏ
Một cách hết sức độc đáo để trang trí phòng khách không có cửa sổ đó chính là làm những chiếc cửa sổ nhỏ thông với những phòng khác. Cách này như một cách gián tiếp để lấy ánh sáng, đặc biệt trong trường hợp phòng kế bên có ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên từ phòng này sẽ lan sang phòng khác qua những ô cửa sổ nhỏ như thế.
Chúng tôi khuyên bạn hãy đặt cửa sổ ở một vị trí đủ cao, một khung cửa sổ nhỏ đặt cao vừa mang đến những ánh sáng lại đảm bảo yên tĩnh. Một cửa sổ nhỏ nằm ngang phản chiếu ánh sáng tới một tấm gương ở vị trí đối diện có thể giúp thêm ánh sáng cho không gian phòng.
3. Đánh lừa thị giác
Khi nhìn vào một căn phòng không có cửa sổ, đặc biệt lại là phòng khách, ai cũng sẽ cảm thấy bức bí, ngột ngạt. Song bạn hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác của họ, để họ quên đi việc phòng khách nhà bạn thiếu mất cửa sổ. Thậm chí còn tạo ra một không gian độc đáo, thoáng đãng, tạo ảo ảnh thị giác cho người nhìn.
Có nhiều cách để bạn tạo ra một không gian vừa đẹp mắt, độc đáo lại che đi khuyết điểm của việc không có cửa sổ.
Cách 1. Bạn có thể dùng những bức tranh phong cảnh thiên nhiên có chiều sâu, màu sắc tươi sáng. Đừng quên kết hợp với ánh sáng của đèn trần, căn phòng của bạn sẽ được nới rộng ra đáng kể về mặt không gian.
Cách 2. Bạn cũng có thể sử dụng những “cửa sổ giả”. Các cửa sổ giả bằng những bức tranh 3D khiến bạn cũng như bất cứ ai có cảm giác như cửa sổ thật. Để trông như thật một cách hoàn hảo, chúng tôi mách bạn hãy làm một chiếc rèm cửa. Hệt như những cửa sổ đích thực khác. Quá độc đáo và thông minh!
4. Đưa thiên nhiên vào nhà
Bức bối, khó chịu đó là điều chúng tôi đã nói ở phần trên khi bước vào những căn phòng chỉ có 4 bức tường mà chẳng thấy cửa sổ đâu. Để giảm bớt tình trạng này, bạn hãy mang màu xanh của thiên nhiên vào trong phòng khách của mình. Sự xuất hiện của cây cối sẽ giúp tâm trạng con người thanh thản, nhẹ nhàng hơn.
Sức sống tràn trề của các cây xanh sẽ khiến phòng khách nhà bạn thêm sống động. Tuy nhiên, LƯU Ý rằng bạn nên đặt cây gần với ánh đèn để chúng nhận được ánh sáng. Ánh sáng giúp cây quang hợp duy trì sự sống, nếu thiếu ánh sáng cây rất dễ chết chỉ trong thời gian ngắn.
5. Dùng gương hoặc những tác phẩm nghệ thuật
Đặt một tấm gương lớn trên tường phòng khách là một cách trang trí phòng khách không có cửa sổ tuyệt vời. Gương trên tường có tác dụng mô phỏng hiệu ứng của một chiếc cửa sổ. Ngoài việc chúng sẽ phản chiếu ánh sáng, cung cấp thêm ánh sáng cho căn phòng, những tấm gương còn tạo chiều sâu cho bức tường ngột ngạt. Nếu nhà bạn có trần thấp bạn nên đặt gương sát trần nhà để khiến trần nhà trông cao hơn.
Không chỉ có gương, những tấc phẩm nghệ thuật như tranh ảnh cũng có tác dụng rất lớn trong việc trang trí phòng khách không có cửa sổ. Bạn nên chọn những bức tranh thiên nhiên với khung màu trắng, đóng vai trò như những khung cửa sổ nhỏ.
Những cách trang trí phòng khách cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 không có cửa sổ trên đây hi vọng đã giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giải quyết bài toán không gian cho phòng khách. Những giải pháp trên đều được các nhà thiết kế, kiến trúc sư khuyên bạn nên dùng để gỡ rối cho không gian thêm rộng rãi, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét