cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Bí quyết tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách Căn hộ Belleza

Bí quyết tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách
Một ngôi nhà đẹp đi kèm với nó sẽ là sự kết hợp hài hòa của tổng thể những căn phòng trong gia đình cho thuê căn hộ belleza. Và phòng khách chính là căn phòng quan trọng nhất, bởi nó lúc nào cũng là trung tâm, là không gian ấm cúng để cả gia đình quây quần mỗi tối hay tiếp đón những vị khách phương xa. Vì thế, phòng khách cũng chính là bộ mặt của một ngôi nhà, tuy nhiên nó chỉ đẹp và cuốn hút hơn nhờ vào cách trang trí căn hộ belleza cho thuê. Vậy có bao cách trang trí phòng khách đẹp?
1. Lựa chọn màu sắc cho phòng khách thêm lung linh
Tùy thuộc vào từng sở thích và cá tính của mỗi người mà sẽ có những sự lựa chọn gam màu cho phòng khách khác nhau. Nếu như bạn thích sự rực rỡ và lung linh, thì nên lựa chọn gam đỏ cho màu tường. Hoặc nếu bạn yêu thích sự dễ chịu, dịu nhẹ thì tông màu xám, xanh nhạt sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất thoải mái và có thể khiến căn phòng trông rộng hơn nữa.
Ngoài ra, sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và xanh dương trong phòng khách sẽ mang lại một hiệu ứng cực kỳ thú vị, vì lúc nào bạn cũng sẽ cảm nhận được cảm giác bình yên và tràn đầy sự tươi mới.
Và nếu như bạn mong muốn một căn phòng khách trông hiện đại và mới mẻ hơn, thì không thể bỏ qua được những màu sắc trung lập cho gian phòng khách của gia đình mình đâu nhé. Tuy nó không tạo nên cảm giác mạnh mẽ hay nóng bỏng nhưng lại khiến cho bất kỳ ai cũng cảm thấy sự ấm cúng và thoải mái. Bạn nên sử dụng một bên màu sáng, một bên màu hơi trầm để tạo nên sự tương phản và khác biệt cho không gian. Nó sẽ làm nổi bật lên những điểm sáng trong phòng khách, giúp tôn nhau lên và tỏa sáng.
2. Ghế Sofa cho phòng khách trở nên sang trọng
Với những căn nhà được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, bạn nên lựa chọn loại ghế sofa có sự kết hợp giữa nệm và gỗ để tăng lên nét sang trọng cho phòng khách. Chỉ cần sự sang trọng và sự độc đáo của gỗ đã mang lại tính thẩm mỹ cao cho nội thất phòng khách.
Tuy nhiên để trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa, lựa chọn màu sắc nào cho ghế để căn phòng trở nên hài hòa thì cần phải hết sức cân nhắc nhé. Nếu như diện tích căn phòng khách của gia đình bạn khá nhỏ, thì nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng như: xám nhạt, màu trắng, xanh nhạt,.. và không nên kết hợp quá nhiều màu sắc khiến căn phòng trông nhỏ hơn và rối mắt. Và để căn phòng trở nên ấn tượng và sinh động hơn, thì bạn nên kết hợp hai màu trắng và xanh ngọc với xanh ngọc là màu chủ đạo.
Để tạo nên sự khác biệt cho không gian nội thất với không gian phòng khách khá rộng, bạn nên lựa chọn ghế sofa có tông màu đậm và bắt mắt. Vì nó sẽ khiến căn phòng trở nên lung linh và không bị nhàm chán bởi sự đồng đều của màu sắc. Tuy nhiên một lưu ý quan trọng cho bạn là phải kết hợp hài hòa giữa ghế sofa và màu tường để có điểm nhấn và không quá rườm rà.
3. Kết hợp đồ vật trang trí trong phòng khách
Để tăng sự thẩm mỹ và khiến căn phòng hài hòa và không bị trống trải thì đồ vật trang trí là một thứ không thể thiếu được. Bạn nên lựa chọn những bức tranh thủy mặc hay tranh trừu tượng đặt ở trung tâm bức tường hoặc trên đỉnh ghế sofa, vừa đẹp lại vừa có ý nghĩa mang lại may mắn.
Và để không gian thêm xanh mát và tươi tắn, thì bạn nên kết hợp những chậu cây xanh để ở một góc phòng. Bạn có thể đặt những chậu cây nhỏ ở trên kệ tivi hay bên khung cửa sổ. Đối với những phòng thấp thì không nên đặt những chậu cây quá cao, nên ưu tiên những chậu cây xanh dáng ngắn tạo cảm giác phòng trở nên cao hơn. Hoặc với căn phòng hơi cao, thì việc sử dụng những cây leo là một lựa chọn quá tuyệt vời.
Trên đây là những chia sẽ cách trang trí phòng khách đẹp, hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được sự lựa chọn hợp lý để thiết kế cho căn phòng khách gia đình trở nên thẩm mỹ và sang trọng hơn. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ hệ đội ngũ tư vấn cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 của Nội thất toàn cầu để có những lời khuyên bổ ích nhất cho ý tưởng thiết kế của bạn.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét