cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Kết hợp màu sắc trang trí nội thất căn hộ belleza cho thuê phong phú và sống động

Kết hợp màu sắc trang trí nội thất phong phú và sống động
Màu thứ sinh là những màu được tạo ra từ việc kết hợp hai hay nhiều màu khác nhau, giúp bảng màu dành cho việc trang trí nội thất cho thuê căn hộ belleza càng trở nên phong phú và sống động.
Màu sắc luôn là phương tiện chủ đạo thể hiện vẻ đẹp lôi cuốn của một công trình kiến trúc, hơn thế nó còn là sợi dây vô hình gắn kết giữa tình cảm giữa con người với nhau.
Màu sắc được chia thành nhiều nhóm khác nhau với những nét đặc trưng riêng thể hiện qua cách cảm nhận và bài trí của từng ngôi nhà. Trong đó, ngoài những nhóm màu cơ bản ra, nhóm màu thứ sinh (sự trộn lẫn giữa hai hoặc nhiều màu với nhau tạo thành một màu tiếp theo) cũng thường xuyên được sử dụng trong trang trí nội thất căn hộ belleza cho thuê.
Màu cam, màu tím và màu xanh lá cây là nhóm màu thứ sinh được tạo ra bằng cách pha lẫn 2 màu cơ bản với liều tương đương nhau. Tuy ít được sử dụng hơn so với các màu cơ bản, các màu thứ sinh này vẫn được dùng trong trang trí xưa và đang dần được ưa chuộng hơn trong phong cách nội thất hiện đại.
Màu đỏ và vàng pha lẫn với nhau sẽ cho ra màu cam. Màu cam tạo cảm giác ấm cúng và các điểm nhấn bắt mắt làm nổi bật cho cả căn phòng.
Màu đỏ và màu xanh da trời sẽ cho ra màu tím. Để sử dụng tím cần phải có khiếu thẩm mỹ rất cao vì màu này khá khó kết hợp, nhưng lại rất dễ dàng tạo chiều sâu và sự sang trọng, cổ điển cho căn phòng.
Trong nhóm màu này, màu xanh lá cây được ưa chuộng nhất do đặc tính kép của nó: nếu có màu vàng nhiều hơn nó tạo ra một sắc màu ấm, khi có nhiều màu xanh da trời hơn nó lại tạo ra một sắc màu mát mẻ. Màu này đa phần được sử dụng nhiều và thường được kết hợp chung với các màu cơ bản khác (vàng, đỏ, xanh da trời).
Trong một số bố cục về màu, màu xanh lá cây phối hợp với từng màu riêng biệt làm nó trở thành một sắc màu trung hòa mang tính tự nhiên.
Chúng ta thường đề cao vẻ đẹp của sắc màu đa năng này vì qua nó ta liên tưởng đến sức sống của cây xanh, cảm giác mát dễ chịu, sự yên tĩnh và nét trẻ trung. Các gam màu xanh ngả vàng làm cho chúng ta nhớ đến những điều kỳ diệu của mùa xuân. Các gam màu xanh đậm gợi trong ta sự tao nhã và cảm giác yên tâm.
Tấm thảm có tên Alcina này là một ví dụ điển hình về sự tự tin của chủ nhân. Không phải ai cũng đủ dũng cảm mang về nhà một tấm thảm trắng tinh với những hoa văn hoạ tiết cầu kỳ và tinh tế. Liệu nó có đắc dụng? Và nội thất như thế nào cho phù hợp? Được dệt và nén ở áp suất cao, tấm thảm này chắc chắn như được làm từ một tấm da vậy.
Fedora Slate
Còn tấm Fedora Slate này thích hợp với những chủ nhân trẻ tuổi năng động và ưa thích các sắc màu sinh động. Không gian với thảm và những chiếc gối sặc sỡ trên chiếc sofa hơi "chói chang" nhưng vui mắt. Nhược điểm của loại thảm lông dày này là bám bẩn và yêu cầu cao trong việc bảo dưỡng nhưng ưu điểm lớn là dày và ấm.
Santuzza
Những bông hoa màu đen của tấm Santuzza này cho phép ta dự đoán chủ nhân của nó là người chỉn chu, kín đáo và có gu nghệ thuật. Với việc chọn đi cùng nội thất chỉ hai màu đen trắng, không gian của chiếc cầu thang này mang đậm tính huyền bí và sang trọng. Đây là loại thảm dệt với bề mặt êm và sạch, chống bám bẩn.
Rondine
Và tấm Rondine thì thật hợp với những cô gái độc thân, với những bức rèm đồng màu và nội thất cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 tươi trẻ. Loại này được làm bằng len dệt với những hoạ tiết chìm để cho tấm thảm không bị quá loè loẹt mà vẫn sang trọng.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét