cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Kế hoạch cải tạo nhà ở dành cho cặp đôi

Kế hoạch cải tạo nhà ở dành cho cặp đôi
Để chuẩn bị sống bên nhau trọn đời, đôi vợ chồng mới cưới cần có kế hoạch cải tạo nhà ở thành một không gian cho thuê căn hộ belleza đầy ấm cúng và yêu thương.
Nội thất phòng
Khi sắm sửa và trang trí nội thất, bạn cần có một cái nhìn tổng thể tất cả đồ đạc trong phòng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 để sắp xếp thống nhất và đồng bộ với nhau về phong cách, kiểu dáng và màu sắc.
Tùy theo diện tích của các phòng để lập danh sách những đồ đạc cần mua một cách hợp lý. Hiện nay, các gia đình trẻ thường chọn những đồ nội thất có kiểu dáng hiện đại, đơn giản và ít hoa văn trang trí tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng cho không gian phòng. Trong mỗi căn phòng cần xuyên suốt theo một chủ đề nhất định, bên cạnh đó cần tạo nên những điểm nhấn dịu dàng và lãng mạn giúp tình cảm vợ chồng thêm hạnh phúc.
Về màu sắc của nội thất thì nên chọn những màu sáng, nhã nhặn như màu kem nhạt, trắng ngà, cánh gián, vàng nhạt, tím nhạt..., những màu sắc này luôn đem lại cảm giác thư thái, an bình và lãng mạn cho lứa đôi. Nên chọn đồ nội thất trang trí có màu sắc tương thích với màu tường và của không gian tổng thể.
Trong trường hợp bạn được sở hữu phần lớn đồ nội thất sẵn có do người thân tặng hoặc để lại thì hãy lấy chúng làm chủ đề chính và cùng nhau sắm thêm đồ nội thất còn thiếu khác. Nếu chọn quá nhiều kiểu, nhiều màu cho nội thất sẽ biến căn nhà của bạn thành gian hàng trưng bày.
Sắp xếp không gian
Cặp vợ chồng mới cưới cần chú ý nhiều đến việc sắp xếp các không gian sống trong nhà. Khi mới bắt đầu một cuộc sống mới, hai người đều muốn tìm được nguồn cảm hứng mới mẻ và có thể duy trì được ngọn lửa yêu thương trong tổ ấm của mình. Muốn làm được điều đó, bạn cần có sự phân bố không gian sống hợp lý để không khí trong gia đình trẻ luôn vui tươi, tràn đầy hạnh phúc.
Khi sắp xếp không gian, đôi vợ chồng trẻ cần ưu tiên cho việc tạo một khoảng không gian riêng tư, thoải mái, tự do mà không kém phần lãng mạn cho mình.
Các không gian sinh hoạt chung nên chọn những đồ đạc nội thất trang nhã, bền đẹp và phù hợp với tài chính của mình. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến việc chọn đồ đạc theo phong cách chung cho tất cả các phòng để tạo sự kết nối liền mạch, tránh sự đứt quãng và chia cắt giữa các phòng trong nhà.
Ánh sáng
Lựa chọn ánh sáng hợp lý cũng là một bí quyết thú vị để giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình. Bạn nên chọn ánh sáng màu hồng và vàng nhạt, nên để ánh sáng phát tán trung hòa, đều và không có điểm nào nổi bật quá mạnh. Không nên dùng ánh sáng trắng hoặc ánh sáng có nhiều màu rực rỡ làm mất đi cảm giác nồng nàn yêu thương của vợ chồng.
Phòng ngủ
Phòng ngủ của vợ chồng trẻ là không gian cần được chú trọng nhất bước đầu tạo dựng cho hạnh phúc đôi lứa. Vì thế, việc thêm những vật trang trí sẽ mang lại sự lãng mạn và bầu không khí ấm áp cho căn phòng.
Phòng ngủ hiện nay thường được thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung và lãng mạn như trắng ngà, hồng tím, xanh nhạt, vàng nhạt… và thường hướng tới sự đơn giản và hiện đại cho không gian riêng của mình. Khi sử dụng những màu này bạn vẫn nên xen lẫn một chút đỏ như gối đỏ, rèm đỏ hay chiếc màn mỏng màu đỏ… để căn phòng của mình trở nên ấm áp và nồng nàn hơn.
Trong phòng ngủ không thể thiếu đi những kỷ niệm ngọt ngào về tình yêu và hạnh phúc của hai người, hãy treo bức ảnh mà bạn thích nhất trên bức tường phía đầu giường và một số khung ảnh nhỏ đặt ở bàn trang điểm hay bên cạnh khung cửa sổ…
Thêm những bông hoa tươi rạng rỡ, những chiếc đèn ngủ màu dịu dịu hay những ngọn nến lung linh… là những vật góp phần cho phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn.
Khi trang trí nhà mới cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7, hãy tìm cho hai người một phong cách sống phù hợp nhất để khi trang trí và sắp xếp đồ đạc trong nhà được hợp lý và mang lại niềm vui, hứng thú cho hai vợ chồng.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét