cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Những bức tường được trang trí độc đáo

 Đôi khi chỉ cần chút khéo léo trong cách chọn màu sắc hoặc với những vật có sẵn trong nhà, bạn có thể làm mới căn phòng quen thuộc của mình bắt đầu từ việc trang trí những bức tường.

Sắc màu vui vẻ

Bức tranh được đặt trong phòng khách căn hộ quận 7 cho thuê như một lời chào nồng nhiệt của gia chủ với khách đến thăm nhà.

Bức tranh không chỉ là điểm nhấn cho căn phòng mà còn đem lại vẻ ấm áp và sự vui nhộn cho không gian hiện đại của phòng khách cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7.

Không chỉ là màu đỏ

Một bộ sưu tập nghệ thuật dân gian đương đại đã mang lại nét sâu lắng và trầm mặc cho căn phòng vốn bị sắc đỏ lấn át này.

Hoang dã và mộc mạc

Những tấm gỗ trang trí được khắc hình muông thú và hình lá cây đơn giản sẽ đem lại vẻ hoang dã nhưng cũng rất mộc mạc cho phòng khách của bạn.

Những bức tường êm ái

Những cánh bướm làm từ kim loại kết hợp với những tấm gỗ hình chữ nhật được độn bông tạo nên vẻ quyến rũ đặc biệt của nó hơn cả những bức tranh treo tường.

Góc lưu giữ

Những chiếc ghế gỗ đã quá cũ kỹ và không sử dụng đến có thể trở thành đồ trang trí thú vị cho bức tường phòng khách.

Bạn nghĩ sao khi chúng ta chịu khó bỏ một chút thời gian để sơn màu cho những chiếc ghế và treo chúng ở vị trí cố định trên tường?

Cách này không những giúp bạn tiết kiệm được không gian trong nhà mà còn là một cách hay để trang trí bức tường vốn rất đỗi quen thuộc của bạn.

Những phụ kiện đơn giản nhưng cần thiết trong nhà như rèm, vỏ gối, vỏ sofa bạn ênn lựa chọn theo nguyên tắc đồng bộ để tạo nên nét cá tính, thú vị cho căn phòng cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7.

Sẽ có cảm giác lộn xộn hơn khi những phụ kiện này mỗi thứ một kiểu dáng và màu sắc, họa tiết hoàn toàn không ăn nhập gì với nhau.

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét