cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2023

Nghiên cứu cơ chế tự làm sạch của lá sen

 Toàn bộ bề mặt lá sen được bao phủ bởi một lớp sáp mỏng, tạo thành những búi sợi gồ ghề.

Khi mưa, các giọt nước cũng cuốn theo bụi bẩn khi chúng trượt xuống.

Vì vậy, lá sen luôn trơn tuột và biến tần 3 pha 380v rất sạch sẽ.

Áp dụng nguyên lý tự làm sạch này, các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách thức mới làm sạch bụi trên các tấm pin năng lượng mặt trời, nhằm duy trì hiệu quả và khả năng hấp thụ ánh sáng. Kỹ thuật mới có khả năng loại bỏ được 98% số lượng bụi.

Trong một bài nghiên cứu khoa học, nhóm nghiên cứu Biến tần 3 pha 220V khẳng định việc thay đổi tính chất bề mặt của các tấm pin năng lượng mặt trời có thể làm giảm đáng kể lượng bụi bám trên bề mặt pin và tăng khả năng thác năng lượng mặt trời trên sa mạc.

Quả thật, độ bám dính của bụi trên các tấm pin năng lượng mặt trời là thách thức lớn trong việc khai thác năng lượng bằng pin mặt trời và các bộ thu nhiệt mặt trời, đặc biệt là ở những khu vực có mật độ bụi cao như sa mạc.

"Trong tự nhiên, chúng tôi quan sát thấy lá sen không bám bụi và mầm bệnh do bề mặt lá sen có cấu trúc nano và một lớp sáp mỏng - lớp phủ kỵ nước", nghiên cứu sinh nói. "Pin năng lượng mặt trời, ỡ những môi trường như sa mạc, bám đầy bụi trên bề mặt, đòi hỏi nhiều công sức để làm sạch liên tục. Do đó, chúng tôi cố gắng mô phỏng đặc tính của lá sen trên pin mặt trời".

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy hiệu quả trong việc thay đổi chất nền silicon (Si), chất bán dẫn được sử dụng trong pin năng lượng mặt trời để mô phỏng các đặc tính tự làm sạch của lá sen, khi nước lăn xuống lá và loại bỏ bụi bẩn.

Các nhà khoa học hiểu rằng tính siêu kỵ nước có tác dụng làm giảm ma sát giữa các giọt nước và bề mặt lá sen, khiến các giọt nước rửa trôi các hạt bụi ra khỏi bề mặt.

Tuy nhiên, các nhà khoa học chưa hiễu rõ lực bám của nước trên bề mặt và lực tách các hạt bụi ra khỏi bề mặt trong cơ chế tự làm sạch của lá sen là như thế nào hay cấu trúc nano của bề mặt tác động đến những lực này như thế nào.

Để tìm hiểu về các lực này và tác động của cấu trúc nano, các nhà nghiên cứu đã chuẩn bị bốn mẫu dựa silicon: (1) thấm nước, cấu trúc mịn; (2) thấm nước, cấu trúc nano; (3) kỵ nước, cấu trúc mịn và (4) kỵ nước, cấu trúc nano (nhóm nghiên cứu đã khắc ướt hóa học bề mặt các mẫu để tạo ra các dây nano trên bề mặt và bổ sung thêm một lớp phủ kỵ nước).

Khả năng loại bỏ hạt đã tăng từ 41% trên mẫu Si thấm nước, cấu trúc min lên 98% trên mẫu kỵ nước, cấu trúc nano. Khám phá tác dụng máy biến tần 1 pha.

Tác giả cho biết: "Chúng tôi xác định rằng nguyên nhân khiến hiệu quả loại bỏ bụi tăng lên không phải là do ma sát giữa các giọt nước và các bề mặt siêu thấm nước thấp, mà là do lực tách các hạt bụi ra khỏi bề mặt gia tăng. Phương pháp thử chúng tôi đang thử nghiệm có thể được sử dụng để thiết kế các bề mặt tự làm sạch thể hiện các hóa chất và / hoặc kết cấu khác nhau."

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan giá biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là Biến tần 3 pha 220V, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng Lắp biến tần cho máy nén lạnh mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là Biến tần Rhymebus

Tags: Nghiên cứu biến tần 3 pha 380v và cơ chế tự làm sạch của lá sen, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Nghiên cứu biến tần 3 pha 380v và cơ chế tự làm sạch của lá sen, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 10kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết Giá biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét