cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

Phương pháp đông lạnh thực phẩm tiết kiệm năng lượng

 Không giống như phương pháp đông lạnh thông thường, phương pháp đông lạnh đẳng tích giúp bảo quản thực phẩm mà không biến thực phẩm chuyển thành dạng đá rắn.

Phương pháp đông lạnh thực phẩm mới có thể tạo ra thực phẩm đông lạnh chất lượng và an toàn hơn, đồng thời máy biến tần 3 pha tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon.

Hiện nhóm nghiên cứu đang phát triển các ứng dụng tốt nhất cho công nghệ này trong ngành thực phẩm đông lạnh.

Các nhà nghiên cứu giá bộ biến tần 3 pha hiện đề xuất một phương pháp cơ bản mới để đông lạnh thực phẩm, có thể giúp cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng toàn cầu.

Kết quả là việc giảm lượng khí carbon tương đương việc loại bỏ lượng khí thải của khoảng một triệu xe ô tô trên đường mỗi năm.

Và những khoản tiết kiệm này có thể đạt được một cách nhanh chóng và không tốn kém, “không đòi hỏi bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong cơ sở hạ tầng và thiết bị sản xuất thực phẩm đông lạnh hiện tại”, một nhà nghiên cứu công nghệ thực phẩm cho biết.

Hơn thế nữa, kỹ thuật này cải thiện đáng kể chất lượng thực phẩm và có thể bảo quản các sản phẩm thực phẩm tươi sống và các loại thực phẩm đã qua chế biến lâu hơn so với các phương pháp đông lạnh thông thường.

Phương pháp kỹ sư cơ khí và các đồng nghiệp báo cáo, dựa trên chiến lược mà nhóm đã nghĩ ra để vận chuyển nội tạng cho bệnh nhân cần được cấy ghép.

Kỹ thuật này được gọi là isochoric freezing, tạm dịch là "đông lạnh đẳng tích", dựa vào việc bảo quản thực phẩm trong một hộp kín, cứng bằng nhựa cứng hoặc kim loại chứa đầy chất lỏng như nước, và đặt nó vào tủ đông.

Thay vào đó, chỉ khoảng 10% thể tích nước trong bình chứa bị đóng băng và áp suất bên trong ngăn giữ cho đá không liên tục nở ra.

Ông cho biết: “Tiết kiệm năng lượng đến từ việc không phải đông lạnh thực phẩm hoàn toàn ở dạng rắn, điều vốn sử dụng một lượng lớn năng lượng.

Điều kiện cần là các mặt hàng thực phẩm vẫn còn ở dạng lỏng, chúng sẽ an toàn khỏi sự kết tinh của đá.

Điều đó có nghĩa là những loại thực phẩm như cà chua và quả mọng sẽ không chuyển sang dạng sệt và cũng có thể được bảo quản bằng phương pháp này.

Các nhà nghiên cứu Giá biến tần 3 pha hiện đang mở rộng quy mô công nghệ lên cấp độ công nghiệp và hy vọng sẽ có thể thương mại hóa với sự trợ giúp từ các đối tác.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan bảng giá bộ biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là bộ biến tần 3 pha, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng giá biến tần của thang máy mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là biến tần fuji cho thang máy

Tags: Phương pháp đông lạnh thực phẩm, máy biến tần 3 pha tiết kiệm năng lượng, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Phương pháp đông lạnh thực phẩm, máy biến tần 3 pha tiết kiệm năng lượng, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết Giá máy biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo giá biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét