cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Mẹo tiết kiệm điện cho ngày nắng nóng

 Việc sử dụng điện tiết kiệm trong những ngày nắng nóng là rất cần thiết, vừa giúp giảm chi phí điện hàng tháng, vừa góp phần đảm bảo việc cung cấp đủ điện năng cho sinh hoạt và sản xuất.

Vậy làm sao để tiết kiệm điện hiệu quả ngay trong chính ngôi nhà của bạn? Sử dụng biến tần 3 pha 380v mang lại nhiều lợi ích.

Dưới đây là những cách cực đơn giản, nhưng lại giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện khá lớn.

Vệ sinh thiết bị điện

Nếu vệ sinh và bảo dưỡng các thiết bị điện thường xuyên, bạn có thể tiết kiệm 5 - 15% điện năng tiêu thụ. Biến tần 3 pha 220V thật sự cần thiết.

Quạt: Lau sạch cánh, lồng bảo vệ sẽ giúp tăng lưu lượng gió, dòng điện giảm, máy chạy nhẹ, ít tiêu tốn điện năng.

Bóng đèn: Lau chùi bóng đèn sạch sẽ giúp đèn tỏa sáng hơn, vì thế bạn có thể nhận được nhiều ánh sáng hơn mà tiết kiệm điện hơn.

Máy điều hòa: Làm sạch hoặc thay bộ lọc điều hòa thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm điện vì bộ lọc bẩn sẽ khiến khả năng làm mát của điều hòa kém, gây lãng phí điện.

Tủ lạnh: Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh, dọn sach những mảng tuyết đóng dày trong các khoang làm đông sẽ giúp tiết kiệm điện năng.

Sử dụng thiết bị điện đúng công suất

Không nên nấu cơm quá sớm, chỉ nên nấu trước khi ăn 30-45 phút để hạn chế thời gian hâm nóng.

Bạn chỉ nên sử dụng nồi cơm điện có công suất và dung tích phù hợp, năng lau chùi đáy nồi, mâm nhiệt.

Không bật lò trong phòng có máy điều hòa, tránh xa các thiết bị điện khác để không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của công cụ này.

Nên chọn tủ lạnh phải lưu ý loại dung tích phù hợp, đủ dùng cho số người trong gia đình.

Sử dụng đèn Led

Đèn Led hiện đang là thiết bị chiếu sáng được người tiêu dùng chọn mua nhiều do tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng. Đèn Led có tuổi thọ cao, công suất tiêu thụ điện thấp nhưng lại có cường độ phát sáng cao, có thể các loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Theo ước tính, nếu như các hộ gia đình chuyển sang sử dụng đèn Led để chiếu sáng thì có thể giúp tiết giảm khoảng 10-15% sản lượng điện tiêu thụ của cả nước.

Cắt giảm những thiết bị điện không cần thiết

Thay vì dùng máy sấy tóc, bạn có thể để tóc mình khô tự nhiên hay đơn giản chỉ là tự tay quét nhà thay vì dùng máy hút bụi. Chỉ những việc nhỏ đó thôi cũng giúp bạn giảm bớt chi tiêu về điện cho gia đình.

Ngoài ra, khi ra khỏi phòng, bạn cũng nên tắt các thiết bị điện không cần thiết như: đèn chiếu sáng, quạt, điều hòa, máy biến tần 1 pha.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung bảng báo giá máy biến tần. Nói một cách chính xác hơn thì bộ biến tần 3 pha là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó Lắp biến tần cho máy nén lạnh là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là Biến tần Siemens

Tags: Biến tần 3 pha 220V và mẹo tiết kiệm điện cho ngày nắng nóng, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Biến tần 3 pha 220V và mẹo tiết kiệm điện cho ngày nắng nóng, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt biến tần 1 pha ra 3 pha 380v đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến báo giá máy biến tần như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm giá biến tần 1 pha 220v ra 3 pha 220v. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét