cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Dung hòa tốt yếu tố mới và cũ trong cùng không gian

 Không gian đầy cá tính, sắc màu của người chủ tạo nên để thu hút du khách.

Cảm giác như đắm mình vào sự hoài cổ của nơi này.

Bên cạnh đó, những tiện nghi được bày trí cũng là một trải nghiệm thú vị.

Cũ và mới luôn dung hòa nhau trong cùng một không gian chung tạo nên trải nghiệm vừa độc đáo, biến tần 3 pha 380v lại mới lạ cho những ai thích sự hoài cổ, chứ không phải cũ kỹ.

Đây là sự hòa quyện đặc biệt của nét cổ xưa với lối kiến trúc kiểu Pháp. Và để tạo sự độc đáo, chủ nhân đã đưa vào không gian một chút phong cách của vùng nhiệt đới châu Phi, tạo cảm giác tận hưởng “cuộc sống thuần khiết”.

Các khoảng không gian mở, nối liền với nhau tạo thành một khối giao hòa giữa chung – riêng đầy tinh tế. Màu sắc chính tạo nên linh hồn của ngôi nhà là sắc trắng thanh thoát, đan xen với những món đồ nội thất Biến tần 3 pha 220V mang màu nâu trầm cổ điển.

Không gian còn có kết hợp của những món nội thất hiện đại, phù hợp với những du khách trẻ thích khám phá nhưng không phải trầm mình trong quá khứ.

Hệ thống đèn treo với chụp tre đan đồng điệu với không gian nơi đây.

Hoàn toàn được bày trí theo phong cách mới, gian bếp kết hợp với không gian ăn uống tạo nên một căn phòng ấm cúng và tiện nghi cho du khách.

Những món đồ nhà bếp được chọn lựa và sắp xếp tỉ mỉ, hoàn hảo.

Để không mang cảm giác bức bí, gian bếp được ngăn với phòng khách chỉ với một kệ gỗ. Còn bên phía cầu thang, vách ngăn với nhà bếp được chọn là một tấm lưới sắt được trang trí những vật dụng xinh xẻo.

Ánh sáng vàng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Tuy hiện đại nhưng phòng bếp vẫn được bày trí mang hơi hướng mộc mạc với bàn ghế gỗ, tủ kệ gỗ theo tông tối màu. Bí quyết để nơi đây không trở nên nặng nề nằm ở sự bày trí đèn trần rất thông minh và ấm cúng.

Được bày trí ở bên cạnh cửa chính, chiếc bồn tắm được đặt lộ thiên bên cạnh cửa sổ nhỏ khiến không ít du khách thực sự bất ngờ.

Ô cửa sổ nhỏ bên cạnh bồn tắm lấy sáng tự nhiên được trang trí rất nhiều cây xanh.

Tầng gác lửng được cải tạo chia làm 2 không gian chính: không gian ngủ và góc thư giãn. Tầm nhìn xuống phòng khách bên dưới giúp nhóm du khách dù ở đâu cũng có thể kết nối với nhau.

Một khoảng không nhỏ được tận dụng làm nơi sinh hoạt chung với bàn làm việc và góc thư giãn được trang trí với thảm và gối. Gia chủ cũng không quên bày biện rất nhiều vật dụng máy biến tần 1 pha nhỏ xinh và cây xanh.

Về tổng thể, ngôi nhà sẽ thực sự mang đến cho bạn đôi nét hoài cổ ăn sâu vào trong từng ngóc ngách không gian sống, nhưng không quá ủ rũ, mang hơi thở tinh khiết vừa thời thượng, nhưng cũng giữ được những nét đẹp xưa cũ.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung giá của máy biến tần. Nói một cách chính xác hơn thì biến tần 3 pha 200v là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó Biến tần cho cẩu trục là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là biến tần fuji cho thang máy

Tags: Dung hòa tốt yếu tố mới và cũ trong cùng không gian dùng biến tần 3 pha 380v, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Dung hòa tốt yếu tố mới và cũ trong cùng không gian dùng biến tần 3 pha 380v, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt biến tần 1 pha ra 3 pha 5kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến may bien tan như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm Biến tần 1 pha ra 3 pha 15KW. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét