cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

Tuyệt chiêu làm mát nhà ngày nắng nóng

 Tận dụng những luồng gió mát tự nhiên vào buổi tối để giúp không khí trong căn phòng của bạn được lưu thông.

Một số biện pháp đơn giản và dễ dàng áp dụng không chỉ giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà mà còn giúp làm giảm hóa đơn tiền điện của bạn mỗi tháng.

Muốn làm mát nhà, giúp mùa hè dễ chịu hơn, hãy áp dụng ngay máy biến tần 3 pha những cách dưới đây.

Lợp mái nhà màu sáng

Bạn có thể sơn lại nhà bằng sơn cách nhiệt, trải tấm cách nhiệt lên mái nhà. Hoặc về lâu dài nếu có điều kiện hơn, có thể lớp lại mái nhà với tone màu sáng. Cách này cực hiệu quả cho nhà sử dụng mái tôn, giá bộ biến tần 3 pha.

Lắp rèm ở hướng nắng rọi trực tiếp

Đối với những ngôi nhà bị nắng rọi trực tiếp, cách tốt nhất để làm mát nhà chính là lắp rèm, làm hệ thống mành che ở hướng đó và luôn kéo rèm khi trời bắt đầu nắng. Bạn nên xem xét chọn rèm sáng màu để tránh hấp thị nhiệt, ngoài ra, hệ rèm bằng tre cũng chống nóng hiệu quả mà rất thân thiện với môi trường.

Đặt quạt để gió thổi ra cửa

Với cách này, không khí trong nhà đã dịu hẳn đi. Nếu muốn bật điều hòa, bạn cũng có thể dành vài phút dùng quạt đẩy khí nóng ra ngoài để phòng mát nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Thêm cây xanh

Cây xanh luôn là bộ máy lọc không khí hữu hiệu và mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày nóng bức. Bạn có thể mua một vài chậy cây tán rộng để ở ngoài ban công để chắn ánh nắng trực tiếp vào nhà.

Tăng cường sinh hoạt ở tầng trệt hay tầng thấp

Đối với nhà tầng, các tầng cao ở trên cao càng dễ nóng bức do ít được che chắn. Thế nên nếu có thể di chuyển, hãy tăng cường thời gian sinh hoạt ở tầng trệt và tầng dưới, đó sẽ là nơi mát mẻ nhất trong nhà.

Bật đèn và sử dụng các thiết bị điện phù hợp

Bất cứ một ngọn đèn hay thiết bị điện nào khi sử dụng cũng đều phát ra nhiệt lượng. Nếu muốn làm mát nhà, những ngày nóng bức thế này, hãy tính toán kĩ khi bật đèn, bật tivi... và lưu ý tắt ngay khi không sử dụng Giá biến tần 3 pha.

Lắp quạt thông gió ở trên cao

Như đã nói, không khi nóng luôn bay lên trên, thế nên một chiếc quạt thông gió ở tầng trần nhà sẽ giúp đẩy khí nóng ra ngoài nhanh hơn, nhờ đó, bên trong nhà sẽ mát mẻ hơn nhiều.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan giá cả bộ biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là Biến tần 3 pha 220V, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng biến tần máy cnc mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là Biến tần Schneider

Tags: Tuyệt chiêu dùng máy biến tần 3 pha và làm mát nhà ngày nắng nóng, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Tuyệt chiêu dùng máy biến tần 3 pha và làm mát nhà ngày nắng nóng, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 10kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết Giá biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét