cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

Lợi ích tiết kiệm năng lượng của tấm lợp Polycarbonate

 Polycarbonate là vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong các hạng mục lấy sáng trong các trong công trình.

Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt nhờ khối lượng nhẹ.

Khi tiến hành thi công nhà xưởng, thì chủ đầu tư máy biến tần cũng cần lên cho mình những kế hoạch để giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình nhà xưởng hoạt động.

Polycacbonat là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo. Trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat. Tấm lợp Polycarbonate được tạo thành từ Polycacbonat và một số chất khác.

Hệ thống tấm lợp Polycarbonate – tấm lợp lấy sáng được bố trí tại hệ thống cửa sổ, mái hoặc tường nhà. Khi sử dụng Polycacbonate ánh sáng sẽ được truyền qua toàn bộ hoặc một phần mái của nhà xưởng nhằm mục đích tận dụng ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.

Ưu điểm của sản phẩm này là: nhẹ, bền, dễ thi công lắp đặt, độ truyền sáng cao… phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Tấm lợp lấy sáng là thành phần quan trọng trong hệ thống chiếu sáng, nó được sử dụng cho các công trình nhà xưởng, sản xuất, lắp ráp, kho hàng,… Lợi ích của may bien tan, tấm lợp này là tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị chiếu sáng, giảm chi phí lắp đặt cửa sổ, giảm tác động môi trường.

Bạn có biết nếu cùng một công trình nhưng ánh sáng được bố trí và cung cấp đầy đủ, màu sắc của ánh sáng thích hợp thì năng suất lao động có thể tăng 20 – 30%. Khi dùng tấm lợp lấy sáng công trình của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng ngoài ra nó còn giúp tạo một môi trường làm việc thoải mái (ánh sáng được cung cấp đầy đủ). Nhu cầu ánh sáng trong một xưởng dệt may thông thường là 300 – 500 lux.

Tấm lợp lấy sáng được các công ty nhà tiền chế sử dụng cho nhiều công trình đặc biệt là những công trình nhà xưởng, nhà kho.

Những công trình trước đây chưa dùng tấm lợp lấy sáng thì nay có thể dùng tấm lợp này nhằm mục đích tăng độ sáng và giảm tiêu thụ năng lượng, không phụ thuộc vào điện, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Tóm lại chúng ta có thể khẳng định ưu điểm vượt trội của tấm lợp lấy sáng là tiết kiệm chi phí, độ bền cao, không phải bảo trì, vật liệu nhẹ, dễ lắp đặt.

Siêu bền, chất liệu vượt trội, bảo hành lên đến 20 năm. Bên cạnh đó, tấm lợp này còn cách nhiệt tốt, sự truyền nhiệt được giảm đến 70%. Truyền sáng cao đến trên 70% với ánh sáng chất lượng.

Chiếu sáng hợp lý trong nhà xưởng có vai trò quan trọng. Nó không chỉ giúp cải thiện vệ sinh, bảo đảm an toàn lao động, nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng sản phẩm, mà còn bảo vệ sức khỏe, hạn chế những tai nạn lao động.

Với một số công trình như xưởng may chẳng hạn thì lượng điện tiêu thụ cho hoạt động chiếu sáng chiếm tỉ lệ khác lớn trên tổng lượng điện sản xuất.

Trong một số công trình nhà xưởng, lượng điện tiêu thụ dành cho hoạt động chiếu sáng chiếm tỉ lệ khá lớn.

Sử dụng những bóng đèn huỳnh quang sẽ giúp tiết kiệm được điện nhưng nó sẽ tốt hơn nếu ta sử dụng nó vào ban đêm còn vào ban ngày thì ta có thể tận dụng ánh sáng mặt trời bằng tấm lợp lấy sáng. Nhiều doanh nghiệp đã thấy được lợi ích của máy biến tần giá rẻ, tấm lợp lấy sáng nên họ đã thực hiện lắp đặt các tấm lợp lấy sáng cho nhà xưởng tiết kiệm được tới 70% điện năng.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan giá cả bộ biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là giá bộ biến tần 3 pha, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng biến tần cho dầm biên cẩu trục mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là bảng giá biến tần panasonic

Tags: Lợi ích tiết kiệm năng lượng của tấm lợp Polycarbonate, máy biến tần, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Lợi ích tiết kiệm năng lượng của tấm lợp Polycarbonate, máy biến tần, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết bảng báo giá máy biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo giá máy biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét