cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2023

Những lưu ý giúp ngôi nhà tiết kiệm năng lượng

 Có rất nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng mà chúng ta có thể áp dụng cho ngôi nhà. Tùy từng điều kiện cụ thể mà chúng có thể được kết hợp với nhau nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng cho công trình.

Vật liệu, công nghệ, thiết bị

Những vật liệu xây dựng có khả năng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường như: gạch không nung, tường cách nhiệt 3D, kính tiết kiệm năng lượng. Nếu có điều kiện, hãy đầu tư may bien tan gia re, hệ thống chiếu sáng thông minh, điều khiển bật/tắt tự động khi có hay không có người sử dụng.

Hệ thống điều hòa không khí công nghệ inverter cũng là một khoản đầu tư xứng đáng cho ngôi nhà. Điều hòa không khí công nghệ biến tần có thể tiết kiệm khoảng 20-60% lượng điện năng tiêu thụ so với máy điều hòa sử dụng công nghệ thông thường.

Nên mua bán máy biến tần, sử dụng các hệ thống cấp thoát nước tiết kiệm năng lượng. Các thiết bị vệ sinh thế hệ mới giúp tiết kiệm đáng kể lượng nước sử dụng.

Giải pháp về kiến trúc

Trong trường hợp không chọn được hướng nhà tốt, không tận dụng được gì từ khu vực giáp ranh, diện tích đất cũng không đủ lớn để xoay công tình thì lúc này các giải pháp kiến trúc sẽ được áp dụng với mục đích cải thiện vi khí hậu và nâng cao tính hiệu quả năng lượng trong công trình.

Trong một quần thể công trình, trên hướng tia nắng mặt trời buổi sáng rọi tới, nên bố trí các công trình thấp tầng, khối tích nhỏ ở phía trước và các công trình cao tầng, khối tích lớn ở phía sau.

Thiết kế cách nhiệt và giữ nhiệt

Thiết kế cách nhiệt và giữ nhiệt giúp cho ngôi nhà mát mẻ vào mùa nóng và ấm áp trong mùa lạnh, từ đó giảm năng lượng sử dụng cho làm mát và sưởi ấm. Với điều kiện khí hậu như ở Việt Nam, lớp vỏ công trình cần được thiết kế linh hoạt, mở hết cỡ để đón nắng ấm và gió mát nhưng có thể linh hoạt thay đổi độ mở dựa trên điều kiện thực tế. Ngày nay, nhiều loại sơn ngoại thất cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm lượng nhiệt tác động vào bề mặt tường.

Kiến tạo mảng xanh

Cây xanh cùng mặt nước mang lại môi trường sống trong lành, tăng cường hàm lượng oxy trong không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí, đồng thời làm mát, thông thoáng không gian. Mặt khác, cây xanh cùng mặt nước cũng làm giảm bức xạ nhiệt của mặt trời vào ngôi nhà, từ đó giảm tiêu hao năng lượng sử dụng cho làm mát. Ngoài giảm thiểu việc sử dụng năng lượng, mảng xanh còn mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Một công trình được thiết kế chiếu sáng tự nhiên tốt sẽ giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng điện dành cho chiếu sáng nhân tạo. Việc áp dụng kiểu cửa truyền thống vẫn là một gợi ý hàng đầu trong xây dựng từ xưa đến nay. Ngoài ra, có thể áp dụng thêm các giải pháp khác như làm cửa mái, giếng trời, tận dụng các không gian liên thông theo chiều ngang và chiều đứng nhằm tăng cường ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống thông gió tự nhiên

Hệ thống thông gió tự nhiên tốt tạo ra môi trường vi khí hậu tốt, bầu không khí trong lành hơn và làm giảm nhiệt độ trong không gian, từ đó giảm tần suất sử dụng các thiết bị điện để làm mát như quạt, điều hòa. Thông gió xuyên phòng được khuyến khích áp dụng vì mang lại hiệu quả cao nhất trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở nước ta.

Màu sắc sử dụng

Nghiên cứu mua ban may bien tan cho thấy cùng một loại vật liệu nếu sơn màu sẫm hơn thì khả năng hấp thụ nhiệt từ bức xạ mặt trời sẽ lớn hơn. Xét ở góc độ thẩm mỹ, các ngôi nhà được sơn màu sáng, đặc biệt là màu trắng trông sẽ trang nhã và nổi bật trên nền cây cối, nền trời và cảnh quan xung quanh nên được ưa chuộng hơn cả.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan bộ biến tần giá bao nhiêu. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là Biến tần 3 pha 220V, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng Lắp biến tần cho máy nén lạnh mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là Biến tần Siemens

Tags: Những lưu ý mua bán máy biến tần và giúp ngôi nhà tiết kiệm năng lượng, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Những lưu ý mua bán máy biến tần và giúp ngôi nhà tiết kiệm năng lượng, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 10kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết Giá biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét