cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2023

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong xây dựng

 Sử dụng hiệu quả năng lượng trong công trình xây dựng sẽ có vai trò rất quan trọng để xây dựng lối sống bền vững, thân thiện với môi trường tự nhiên.

Điều này sẽ phải thực hiện ngay từ khâu sản xuất vật liệu xây dựng, máy biến tần.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những sản phẩm vật liệu xây dựng giúp tiết kiệm năng lượng được cho là hiệu quả nhất hiện nay.

​Tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn mát, tôn PU, tôn 3 lớp... Đây là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt cùng một lớp lót bạc tại mặt dưới tấm lợp. Không chỉ là cách nhiệt, tôn cách nhiệt còn có khả năng cách âm, giảm ồn, chống nóng, không độc hại, may bien tan tiết kiệm điện năng cho thiết bị điện trong nhà bạn. Một số loại còn có khả năng chống cháy.

Kính cách nhiệt

Kính cách nhiệt hay còn gọi là kính cản nhiệt giúp ngăn cản lượng nhiệt nóng từ môi trường bên ngoài như các bức xạ từ mặt trời hấp thụ vào nhà khiến cho không gian bên trong nóng bức và ngột ngạt, hay vào mùa lạnh kính ngăn chặn hơi lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào không gian bên trong qua các lối như cửa sổ và cửa ra vào. Ngoài ra, có nhiệm vụ loại bỏ mọi nhiệt lượng nóng để luôn giữ cho không gian bên trong nhà mát mẻ và thông thoáng.

Sơn chống nóng

Sơn chống nóng là loại sơn mà trong thành phần có chất tạo màng. Chính chất tạo màng này có khả năng cách nhiệt và phản lại được ánh sáng mặt trời. Sơn chống nóng có khả năng cách nhiệt hiệu quả, giảm từ 4oC - 25oC cho các loại mái. Nhiệt độ càng cao thì chênh lệch trong và ngoài nhà càng lớn. Ngoài ra, sơn chống nóng cũng có khả năng chống nước, giúp các loại mái bền hơn.

Gạch chống nóng

Gạch chống nóng hay còn gọi là gạch cách nhiệt là giải pháp hữu ích, giúp làm mát cho ngôi nhà trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, gạch chống nóng còn có khả năng chống thấm cao giúp bảo vệ nhà tốt hơn từ sân thượng, mái đến trần nhờ có kết cấu ô kín và hấp thụ hơi ẩm, nước thấp. Do đó, gạch chống nóng còn có thể được sử dụng với mục đích làm mái, làm vách hoặc lát sân thượng rất hữu ích.

Bông thuỷ tinh

Bông thuỷ tinh (hay còn được gọi là sợi thuỷ tinh) là sản phẩm cách nhiệt bảo ôn được làm từ sợi thuỷ tinh nóng chảy dệt thành. Việc sử dụng bông thủy tinh cách âm, cách nhiệt cho tường và trần nhà phía bên ngoài có công dụng chống ồn hiệu quả và giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 30%. Với ưu điểm chịu được nhiệt độ cao, lại có tính giãn nở cao, không truyền nhiệt, dễ thi công và cách âm vô cùng hiệu quả, bông thuỷ tinh là vật liệu cách nhiệt tốt cho các công trình, đặc biệt là công trình công nghiệp.

Tấm thạch cao

Thạch cao là loại vật liệu thường được dùng để làm trần giả với tính thẩm mỹ cao. Thạch cao có tính nhẹ, dễ thi công, giá cả máy biến tần giá rẻ cạnh tranh và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, chúng được cải tiến để mang tới nhiều tính năng ưu việt hơn: chịu nhiệu, chống cháy, chịu ẩm, chống thẩm, khả năng chịu lực tốt.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung giá bộ biến tần. Nói một cách chính xác hơn thì Giá biến tần 3 pha là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó Biến tần cho quạt gió là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là Biến tần Yaskawa

Tags: Tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong xây dựng, sản xuất cùng máy biến tần, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong xây dựng, sản xuất cùng máy biến tần, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt Biến tần 220V ra 380V 5kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến may bien tan như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm giá biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét