cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2024

Tạo ra điện mặt trời vào ban đêm

 Pin mặt trời có chức năng hấp thụ năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển đổi thành điện năng.

Tấm pin mặt trời có thể hoạt động và sử dụng trên nhiều vùng miền khác nhau.

Các nhà khoa học tìm cách cải tiến pin mặt trời để tăng hiệu quả tỏa nhiệt và biến tần 3 pha 380v giảm chi phí.

Các nhà nghiên cứu cho biết bức xạ nhiệt hồng ngoại có thể được sử dụng để tạo ra điện ngay cả sau khi Mặt trời lặn.

Với việc chứng minh có thể sản xuất điện mặt trời vào ban đêm, các nhà khoa học đã đạt được bước đột phá về công nghệ năng lượng tái tạo, Biến tần 3 pha 220V.

Trong nghiên cứu, nhóm chuyên gia khẳng định phát hiện này là bước đầu tiên trong việc tạo ra các thiết bị hiệu quả hơn có thể thu được năng lượng ở quy mô lớn hơn nhiều.

Các nhà nghiên cứu cho biết bức xạ nhiệt hồng ngoại có thể được sử dụng để tạo ra điện ngay cả sau khi Mặt trời lặn.

Và điều này cho phép họ phát triển một thiết bị bán dẫn gọi là đi-ốt bức xạ nhiệt có thể tạo ra điện năng từ bức xạ ánh sáng hồng ngoại.

Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết:

"Sử dụng các camera chụp ảnh nhiệt, ta thấy có rất nhiều bức xạ vào ban đêm, tuy nhiên chỉ là bước sóng hồng ngoại không nhìn thấy được".

Thiết bị đi-ốt bức xạ nhiệt, tổng hợp từ các vật liệu có trong các thiết bị nhìn đêm, có thể thu được bức xạ nhiệt hồng ngoại và chuyển thành điện năng.

Phó giáo sư cho biết năng lượng mặt trời truyền đến Trái đất vào ban ngày sẽ phản xạ trở lại vũ trụ với cùng bức xạ năng lượng dưới dạng ánh sáng hồng ngoại vào ban đêm.

Thiết bị đi-ốt bức xạ nhiệt sẽ giúp thu được bức xạ nhiệt hồng ngoại này để sản xuất ra điện năng.

Theo đúng cách mà pin mặt trời có thể tạo ra điện từ năng lượng mặt trời, đi-ốt bức xạ nhiệt tạo ra điện bằng cách phát ra ánh sáng hồng ngoại vào môi trường lạnh hơn.

Trong cả hai trường hợp, sự khác biệt nhiệt độ là điều giúp tạo ra điện.

Nghiên cứu cho thấy đi-ốt bức xạ nhiệt tạo ra điện năng rõ ràng mặc dù với lượng rất nhỏ, ít hơn 100.000 lần so với lượng điện do pin mặt trời tạo ra.

Nhà khoa học, thành viên nhóm nghiên cứu, cho rằng bằng kiến thức trong thiết kế máy biến tần 1 pha và tối ưu hóa pin mặt trời cùng việc vay mượn vật liệu từ cộng đồng cảm biến quang giữa hồng ngoại hiện nay, các nhà khoa học hy vọng sớm thực hiện ước mơ tạo ra điện mặt trời vào ban đêm.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan Giá máy biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là giá bộ biến tần 3 pha, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng biến tần cho dầm biên cẩu trục mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là biến tần fuji cho thang máy

Tags: Tìm hiểu biến tần 3 pha 380v và cách tạo ra điện mặt trời vào ban đêm, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Tìm hiểu biến tần 3 pha 380v và cách tạo ra điện mặt trời vào ban đêm, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết bảng báo giá máy biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo giá máy biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét