cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2024

Bí quyết dùng điện tiết kiệm khi hè sang

 Hè đến là thời gian hóa đơn tiền điện tăng cao. Thời tiết nóng bức nên nhu cầu sử dụng điều hòa, quạt,...nhiều hơn.

Chính vì vậy, bạn cần biết cách sử dụng đồ gia dụng hiệu quả, biến tần 3 pha 380v giúp hạn chế chi phí.

Dưới đây là những cách giúp bạn tiết chế mức độ tiêu thụ điện năng trong mùa hè này:

Làm sạch

Bóng đèn sạch sẽ tỏa sáng hơn, vì thế bạn có thể nhận được nhiều ánh sáng hơn mà tiết kiệm điện hơn. Làm sạch bộ lọc không khí giúp điều hoà của bạn làm mát không khí hiệu quả hơn. Làm sạch lõi nồi cơm điện hoặc tấm làm nóng (ở bếp) giúp việc làm nóng hiệu quả hơn. Nếu bạn giữ cho các quạt điện khỏi bụi, nó sẽ ngăn chặn động cơ nóng lên và sử dụng Biến tần 3 pha 220V, năng lượng nhiều hơn.

Dùng năng lượng mặt trời

Bạn không cần tấm pin mặt trời để khai thác năng lượng miễn phí từ mặt trời. Hãy để vòi nước dài ra ngoài nắng để có nước nóng. Mở cửa sổ rộng để có ánh sáng. Cho nước sạch vào những chai nhựa sạch, trong suốt và phơi dưới nắng ít nhất 6 giờ để diệt khuẩn và có nước an toàn để uống.

Dùng điều hòa không khí

Nếu bạn đã có điều hòa, hãy đảm bảo nó được đặt ở nơi râm mát. Nếu không, bạn có thể thay đổi vị trí hay tìm cách che mát nơi để điều hòa. Điều hòa không khí phơi trực tiếp dưới nắng sử dụng điện năng nhiều hơn 10% so với đặt ở nơi mát.

Dùng tủ lạnh

Thay vì giữ đồ uống trong tủ lạnh, hãy đông lạnh các chai nước, sau đó đặt chúng trong một thùng cách nhiệt đầy nước để tan đá. Bằng cách đó, bạn và gia đình mình có thể có đồ uống lạnh mà không cần liên tục mở cửa tủ suốt ngày.

Thắp sáng

Không chỉ tiêu hao nhiều hơn tới 75% năng lượng hơn so với bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn sợi đốt còn tỏa nhiệt nhiều hơn - làm cho phòng bạn nóng thêm.

Đèn huỳnh quang có vẻ đắt hơn bóng sợi đốt nhưng chúng có tuổi thọ cao gấp 10 lần, vì thế bạn sẽ tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí điện năng tối đa, hãy dùng đèn LED.

Nấu nướng

Nấu ăn trong nhà tạo ra nhiệt. Vì thế, thử một ý tưởng mới: nấu ăn ngoài trời. Nướng thịt là một cách tuyệt vời tận hưởng một ngày hè đầy nắng. Thời tiết khô, nóng khiến than, củi dễ dàng được đốt cháy. Nếu bạn muốn tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn, thử tìm kiếm máy biến tần 1 pha, các hướng dẫn làm bếp ngoài trời với than và củi, tận dụng lợi thế của thời tiết khô để nấu ăn ngoài trời.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung bộ biến tần giá bao nhiêu. Nói một cách chính xác hơn thì biến tần 3 pha 380V là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó biến tần cho thang máy là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là báo giá biến tần ABB

Tags: Bí quyết dùng biến tần 3 pha 380v, tiết kiệm điện khi hè sang, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Bí quyết dùng biến tần 3 pha 380v, tiết kiệm điện khi hè sang, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt Biến tần 1 pha ra 3 pha 15KW đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến Giá máy biến tần như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm giá bộ biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét