cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024

Giải pháp hạ nhiệt mái tôn

 Vào những ngày mùa hè, nhiệt độ không khí tăng cao.

Đặc biệt, mái tôn hấp thụ nhiệt có thể lên tới 45-60 độ C, phả hơi nóng xuống các phòng.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mọi người trong nhà.

Sự ra đời của công nghệ hiện đại, biến tần 3 pha 380v, nhiều loại vật liệu khác nhau sẽ hỗ trợ việc chống nóng mái tôn.

Để hạ nhiệt mái tôn, giảm thời gian dùng điều hòa, bạn có thể áp dụng các giải pháp sau:

Trồng cây dây leo trên mái

Bạn có thể lựa chọn Biến tần 3 pha 220V, giải pháp tự nhiên, thân thiện môi trường để giảm nhiệt cho mái nhà.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên làm khung đan lưới cách mái tôn một khoảng 20 cm để tránh cành lá tiếp xúc trực tiếp với mái. Vào mùa hè, nhiệt độ tôn có thể lên tới 45-60 độ C khiến lá bị khô héo, cháy.

Sơn chống nóng cho mái nhà

Hiện tại, trên thị trường khá phổ biến loại sơn giúp giảm sự hấp thụ nhiệt của mái tôn. Loại sơn này giúp cho nhiệt độ mái giảm từ 5 tới 10 độ C.

Việc thi công cũng không quá phức tạp, các gia chủ có thể tranh thủ tự làm hoặc thuê thợ. Trước khi sơn, chủ nhà cần làm sạch bề mặt tôn, quét trước một lớp sơn chống gỉ.

Dùng tấm lợp cách nhiệt

Hiện tại, ở các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiểu tấm lợp sinh thái được nhiều người lựa chọn dù giá thành cao hơn.

Loại tấm lợp này có hình thức giống tôn truyền thống nhưng nhẹ hơn, ít bị gỉ sét, rêu mốc, thấm nước, cách nhiệt, tiếng ồn.

Nếu vẫn muốn sử dụng tôn thông thường, bạn có thể dùng thêm tấm nhựa cách nhiệt đặt giữa tôn và lớp trần giả.

Làm trần thạch cao, trần nhựa

Nhiều gia đình lựa chọn máy biến tần 1 pha, cách làm trần thạch cao, trần nhựa giúp nhà vừa mát vừa đẹp.

Trần thạch cao đẹp hơn, có thể tạo các đường nét trang trí và có giá thành cũng cao hơn.

Hệ thống phun nước làm mát mái

Với các hộ gia đình ở vùng quê, có sẵn nguồn nước giếng, chủ nhà có thể lắp hệ thống phun nước làm mát mái dạng phun sương.

Cách này sẽ giúp giảm nhiệt tức thì cho mái nhà nhưng sẽ tốn điện, nước.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung giá cả bộ biến tần. Nói một cách chính xác hơn thì Giá biến tần 3 pha là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó biến tần cho dầm biên cẩu trục là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là Biến tần Yaskawa

Tags: Giải pháp hạ nhiệt mái tôn, biến tần 3 pha 380v, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Giải pháp hạ nhiệt mái tôn, biến tần 3 pha 380v, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt Biến tần 220V ra 380V 5kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến may bien tan như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm giá biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét