cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

5 cách tạo không gian sống thân thiện với môi trường



5 cách tạo không gian sống thân thiện với môi trường

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc, làm thế nào để có một không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng và thân thiện với môi trường?

Hãy cùng chia sẻ một số kinh nghiệm cho thuê căn hộ belleza để có một không gian sống lành mạnh và thân thiện với môi trường:

1. Xử lý rác thải thông minh

Bạn có thể dành hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỉ đồng để đầu tư nội thất trong căn hộ belleza cho thuê gia đình, nhưng việc dành riêng một khoản tiền để trang bị thùng rác và phân loại rác thải thì dường như không nằm trong kế hoạch?

Bạn nên phân loại rác ngay từ trong gia đình mình: giấy, nhựa, thủy tinh và sản phẩm từ nhôm trong rác thải, và cho chúng vào thùng tái chế. Việc làm đó sẽ giúp bạn có thể giảm được một lượng rác thải đáng kể.




Nếu bạn order trực tuyến thì hãy yêu cầu họ gói trong các hộp các tông để mang đến. Chỉ cần thay đổi một vài thói quen nhỏ thôi, bạn đã giảm được lượng rác trong gia đình mình, thậm chí còn tiết kiệm được chi phí.

2. Giảm thiểu năng lượng tiêu hao

Một căn bếp sạch sẽ không chỉ giúp bạn cảm thấy việc nấu nướng nhẹ nhàng hơn mà còn tiết kiệm được cho bạn một khoản chi phí đấy nhé. Ví dụ như, nếu bạn giữ cho lò vi sóng luôn sạch sẽ, có nghĩa là năng lượng sử dụng được tối ưu hóa, đồng nghĩa với việc sử dụng điện năng ít hơn, chi phí ít hơn và thời gian nấu nướng cũng ít hơn.

Hay như việc điều chỉnh điều hòa, bạn cũng nên tăng thêm một độ cho việc làm mát không khí và giảm một độ cho việc sưởi ấm. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể trên hóa đơn thanh toán hàng năm cho gia đình mình.

3. Chọn đèn và vệ sinh đèn

Bạn nên sử dụng đèn LED (Light emiting diode – điôt phát sáng) và lau chùi chúng sạch sẽ. Bạn vừa có thể tăng tuổi thọ cho đèn, vừa tiết kiệm điện năng, giúp không khí trong lành hơn vì giảm việc sản xuất điện gây hại ra môi trường.

4. Sử dụng máy giặt và các thiết bị khác một cách hiệu quả

Nếu bạn chọn chế độ giặt ấm và xả lạnh, bạn sẽ tiết kiệm hơn 90% năng lượng tiêu thụ so với giặt chỉ bằng nước nóng. Bạn cũng có thể gom đồ giặt theo từng đợt cho cả gia đình, điều này sẽ góp phần giảm thiểu thời gian cũng như là chi phí. .

Hãy chọn chế độ giặt ấm và xả lạnh

5. Tiết kiệm nước trong phòng tắm:.

Nếu bạn khóa nước lại khi đánh răng, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 20 lít nước mỗi ngày.

Trong lúc tắm, hãy đặt nút cao su chặn nước trong bồn trước khi xả nước vào tắm. Khi đặt nút cao su rồi mới xả nước, bạn sẽ cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 tiết kiệm được cả thời gian và khối lượng nước bị bỏ phí.

Chỉ cần thay đổi một số thói quen bạn đã có thể tạo ra một không gian sống sạch sẽ, thoáng mát và thân thiện với môi trường ngay chính trong gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét