cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Mách bạn cách cắm hoa cho phòng bếp thêm tươi mát

Mách bạn cách cắm hoa cho phòng bếp thêm tươi mát
Thay bằng việc mua hoa về cắm như những ngày thường khác, bạn hãy thay đổi bằng việc cho thuê căn hộ quận 7 kết hợp giữa hoa và quả... để làm bàn ăn thêm tươi mát và đầy sức sống từ thiên nhiên. Vì thế, để giúp ngôi nhà của bạn thật đẹp, từng góc nhỏ thêm ấm cúng và duyên dáng trong những ngày đầu năm, hãy tham khảo những gợi ý về cách cắm hoa trong bài viết, chắc chắn bạn sẽ tự tin lựa chọn hoa, chọn bình và chỉ mất vài phút để làm đẹp căn hộ quận 7 cho thuê chốn đi về bằng những bình hoa tràn ngập sắc màu của mùa xuân.
Bạn hãy chọn những loài hoa mà bạn yêu thích và xem việc tạo nên một bình hoa đẹp giống như đang vẽ một bức tranh về mùa xuân. Hãy tưởng tượng sẽ đặt bình hoa ấy ở khu vực chức năng nào trong nhà, với gam màu gì là chủ đạo. Lúc đó bạn sẽ chọn màu của hoa, cách kết hợp các loại hoa có sự tương đồng về màu sắc hay màu nổi bật hơn so với màu tường.
Một ý tưởng khá thú vị dành cho những bạn chưa thực sự khéo léo, đó là chọn một gam màu mà mình yêu thích với nhiều sắc độ khác nhau. Cắm ngẫu hứng vào chiếc bình thủy tinh, thêm decor từ những chiếc lá là đủ để có được bình hoa duyên dáng và thanh lịch đón Tết. Khi việc cắm hoa là một công việc khá khó khăn, việc của bạn chỉ là chọn những chiếc bình thật xinh xắn với kích cỡ nho nhỏ, chọn những bông hoa tươi tắn với gam màu tinh tế. Cắm một hoặc hai bông kèm cành hoa làm nền. Đặt chúng lần lượt cạnh nhau là đủ để bất kỳ ai vào nhà cũng sẽ trầm trồ khen tặng sự khéo léo và thẩm mỹ tinh tế của bạn.
Lãng mạn cùng thiên nhiên
Nhân tiện đi chơi dã ngoại ngày cuối tuần ở một nơi nào đó, bạn hãy tìm những bông hoa lục bình xinh đẹp trên những bờ sông để tạo nên lọ hoa đẹp cho bàn ăn. Bạn hãy bắt tay vào công việc để có một bát hoa lục bình đẹp và sinh động. Đầu tiên là bó những bông hoa đó lại rồi cắm vào miếng bọt biển, thêm những sợi dây ruybăng vào thân hoa vừa để trang trí, vừa để tạo tính thẩm mỹ cho bát hoa của bạn.
Tươi mát cùng hoa và quả
Thay bằng việc cắm hoa vào lọ hoa, bạn hãy lấy một chiếc cốc và cắt những lát cam tươi vào cốc, sau đó là cắm những loại hoa mà bạn yêu thích vào. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã có một lọ hoa đầy sức sống từ thiên nhiên cho bàn ăn của gia đình. Việc cắm hoa vào lọ đã trở thành việc làm thường xuyên trong tuần, bạn hãy tự thiết kế một lọ hoa bằng những quả cam và thêm một số loại quả khác, đó cũng là một ý tưởng hay cho bàn ăn ngày cuối tuần.
Tràn ngập sức sống
Cũng có thể cắm hoa với phong cách ngẫu hứng với một số loại rau như súp lơ xanh, cải xanh... và hoa hồng, hoa tulip sẽ tạo nên sự độc đáo và lạ mắt cho bàn ăn ngày cuối tuần nhà bạn. Hãy cùng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 thử sự khéo léo của mình với những lọ hoa đơn giản, độc đáo để mang lại niềm vui ngày cuối tuần cho gia đình nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét