cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Phòng khách dành cho gia chủ yêu thích nét cổ điển, trang nhã

Phòng khách dành cho gia chủ yêu thích nét cổ điển, trang nhã
Dù muốn hay không thì cũng không thể phủ nhận phong cách và văn Trung Hoa ảnh hưởng lớn đến người dân Việt Nam cho thuê căn hộ belleza. Nếu bạn là một người ưa thích phong cách trang nhã, cổ điển của Trung Quốc thì tại sao không trang trí phòng khách nhà mình theo ý thích đó? Đặc trưng của việc trang trí phòng khách theo phong cách Trung Hoa đó là sự tinh tế của nội thất kết hợp với những gam màu đối lập làm điểm nhấn cho căn hộ belleza cho thuê.
1. Trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển
Quan niệm thẩm mỹ phương Đông nhấn mạnh vào từng chi tiết, những nét trang nhã, thanh tú đặc trưng của phòng khách. Bạn hãy chú ý đến trần nhà, thoạt nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng vẫn còn đó những sự phân cách các tầng lớp.
Đặc trưng dễ nhận biết nhất trong cách bài trí theo phong cách Trung Hoa cổ điển đó chính là các vách ngăn. Dễ nhận biết là bởi chúng ta đã được thấy nó cả hàng trăm lần trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Thời nay, người ta dùng những vách ngăn bằng gỗ, hay cửa gỗ để phân chia không gian. Bạn NÊN nắm được đặc điểm này để trang trí phòng khách nhà mình sao cho đẹp mắt.
Về bề mặt tường, bạn hãy chọn những màu sắc mang hơi hướng xa xưa, cổ kính như màu vàng nhạt. Màu của giấy đã phai theo thời gian, nó thể hiện những nét rêu phong của thời gian, kết hợp với giấy gián tường để trang trí. Bạn KHÔNG NÊN chọn những màu sắc nổi bật vì sẽ phá vỡ cấu trúc nhẹ nhàng, hài hòa của phong cách này.
Nội thất gỗ bạn nên chọn những đồ gỗ có chạm khắc tinh sảo, những đường cong uyển chuyển. Nếu có thể hãy mua những món đồ cũ của các gia đình đã giữ từ lâu đời, sau đó đánh lại giấy nhám, sơn lại. Bởi đó mới thực sự là nét cổ điển đậm chất Trung Hoa khi xưa.
2. Trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại
Nếu bạn thích trang trí phòng khách theo phong cách Trung Hoa hiện đại, chìa khóa cho bạn đó là cách sử dụng những gam màu tương phản. Bạn có thể kết hợp màu sơn tường trắng nhạt hay vàng nhạt nhẹ nhàng với màu sắc nổi bật của đồ gỗ nội thất. Vì là theo hơi hướng hiện đại nên bạn hãy chọn những đồ nội thất với thiết kế đơn giản hơn. Kết hợp phân chia không gian hợp lý để có được một phòng khách ưng ý.
Nội thất không nên chọn những đồ đạc có thiết kế cầu kì, chủ yếu là những bộ bàn ghế vuôn vắn, đơn giản. Song hãy điểm xuyết thêm một vài chi tiết mang tính cổ điển để căn phòng không bị quá hiện đại. Một tấm bình phong được chạm rỗng vừa tạo ra một không gian kín đáo lại vừa là một công cụ trang trí hiệu quả.
Đối với các vật trang trí khác, bạn nên sắp xếp làm sao cho chúng thống nhất, hài hòa với những đồ dùng khác trong căn phòng. Nhắc lại để bạn nhớ rằng, chúng ta đang theo đuổi phong cách hiện đại nên đừng bố trí quá nhiều đồ đạc ở phòng khách, các đồ nội thất nên được tối giản.
3. Kết hợp giữa hiện đại và cổ điển
Đây là cách trang trí phòng khách theo phong cách Trung Hoa được khá nhiều người lựa chọn. Bởi nó vừa mang đến một không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi vừa giữ được những nét truyền thống, mang đậm màu sắc văn hóa.
Bạn nên chọn vật liệu chủ yếu cho phòng khách nhà mình là gỗ, những đường nét vẫn nên chọn sự đơn giản. Bên cạnh đó, đừng quên giấy dán tường, đây là một cách kết hợp hiện đại với cổ điển hiệu quả. Màu sắc giấy dán tường cũng như hoa văn của chúng bạn cần lưu ý, những hoa văn hãy chọn những chi tiết dứt khoát, không quá cầu kì. Nên chọn màu dịu nhẹ để làm nổi bật nội thất.
Hãy kết hợp với những vật dụng trang trí theo hơi hướng hiện đại như sử dụng ánh sáng từ các loại đèn. Trong đó đèn chùm có lẽ là sự lựa chọn chính xác nhất. Vừa là một nét trang trí ấn tượng, mang đến sự lung linh vừa có dấu ấn hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những vật dụng bằng thủy tinh xen kẽ những nội thất gỗ để tôn lên một không gian ấm cúng, sang trọng.
Phòng khách vừa là nơi tiếp khách cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7, vừa là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng của gia đình. Cách bài trí phòng khách đôi khi cũng chính là thể hiện tính cách của gia chủ. Trang trí phòng khách theo phong cách Trung Hoa vừa cổ điển, vừa hiện đại sẽ là một phương án tuyệt vời cho bạn tham khảo.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét