cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Tô điểm cho ngôi nhà bằng những chậu hoa nhỏ xinh

Tô điểm cho ngôi nhà bằng những chậu hoa nhỏ xinh
Những chậu hoa nho nhỏ xinh xinh tô điểm cho mọi góc nhà thêm xinh đẹp.
Trang điểm cho lối vào.
Bên cạnh những cách cửa, cánh cổng hay xung quanh những lối đi là những điểm mà ta có thể làm cho đẹp hơn bằng những chậu hoa và cây cảnh nho nhỏ. Ưu điểm của những chậu hoa là ta có thể thay đổi vị trí cho thuê căn hộ belleza để tạo nên những cách nhìn mới cho mỗi buổi sáng.
Làm đẹp góc bàn
Những góc bàn rộng, nhất là những chiếc bàn kê ngoài trời thường tạo nên cảm giác trống trải trong căn hộ belleza cho thuê. Hãy làm cho chúng đẹp và ấm cúng hơn bằng những chậu cây xinh xắn.
Tạo tính cách cho góc vườn
Khi khu vườn của bạn trông hơi dàn trải và đơn điệu, hãy tạo phong cách cho nó bằng những hàng chậu cảnh muôn màu sặc sỡ.
Tạo điểm nhấn
Một điểm nhấn là rất quan trọng cho khu vườn, nhất là những khu vườn trồng rau ăn chẳng hạn. Mà bạn lại không muốn những cây hoa xen lẫn vào những luống rau, nên giải pháp tốt nhất là sử dụng những chiếc đế để nâng những chậu hoa lên cao, tập trung tầm nhìn của mọi người vào đó. Sẽ không còn ai nghĩ rằng đây là một khu vườn trồng rau chứ không phải là khu vườn hoa xinh đẹp.
Nâng độ cao của vườn
Một chậu hoa nhỏ đôi khi sẽ bị khuất tầm mắt nếu đặt vào những nơi rập rạp như thế này. Hãy làm cho nó nổi bật hơn bằng cách đưa lên cao bằng những chiếc chân đế thanh mảnh. Nhớ cố định chân cho chắc chắn để không bị đổ khi mưa gió.
Che dấu góc cạnh
Những bậc tam cấp mộc mạc trên lối đi này khá gai góc nếu không được che dấu bớt. Những luống hoa nho nhỏ xung quanh lối đi cùng với vài chậu hoa sặc sỡ là biện pháp tốt nhất để làm những lối đi thế này trở nên mềm mại hơn.
Sân trước 3,5 x 5m, bên phải là hồ cá âm dưới đất, lệch vào góc trong. Bên phải là đồi cỏ nhỏ, lệch ra góc ngoài.
Trên tường trồng dây Trầu Bà.
Khu vực giữa nhà, cắt bớt 1m2 phía sau toilet để tạo một khoảng xanh lấy sáng cho hai phòng ngủ. Dưới đất trồng mấy loại cây chịu bóng mát.
Trên tủ bếp, gia đình chú trọng đến phong thủy, để thêm một chậu cây phát tài để trung hòa Thủy và Hỏa.
Những khoảng xanh trong ngôi nhà sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.
Một vài chậu cây nhỏ trên ban công cùng một bộ bàn ghế sẽ làm cho không gian nhà bạn mát mẻ hơn.
Dành riêng một khoảng đất rộng để làm vườn không phải gia đình nào cũng có điều kiện. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mang màu xanh tươi của hoa lá vào nhà bằng cách rất đơn giản đặt những chậu cây gần hành lang ban công trước mái hiên nhà, hay góc giếng trời.
Một bộ bàn ghế nhỏ đặt trước ban công cùng những chậu hoa rực rỡ, bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành của khu vườn vào buổi sáng hoặc lúc hoàng hôn.
Với những loại cây trồng trong nhà, bạn nên lựa chọn các loại cây như xương rồng, hoa đá, chuối cảnh, râm bụt... kết hợp tạo nên sự hài hòa của không gian.
Những cây thân vừa như chuối, cao, cọ, khế, trúc đến thân to hơn như hoa sữa, thông... kể cả những cây thân leo như tigon, hồng leo đều có thể tô điểm sự tươi mát cho mảnh vườn.
Đá thiên nhiên hiện nay rất được ưa chuộng trong thiết kế vườn bởi nó mang một vẻ đẹp giản dị gần gũi. Những viên đá mộc được sắp xếp, tạo dáng theo ý tưởng của gia chủ sẽ tạo nên sự sinh động đầy thú vị.
Nước là bộ phận không thể thiếu trong kiến trúc của những mảng không gian vườn xanh. Bạn đừng quên tạo cho vườn nhà mình một hồ nước, một dòng suối nhỏ.
Những phút thư giãn, hít thở không khí trong lành, ngồi ngắm những sắc hoa trong vườn xinh sẽ giúp bạn quên đi những âu lo của một ngày làm việc cho thuê căn hộ belleza quận 7căng thẳng.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét