cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn đáng yêu cho phòng khách

Những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn đáng yêu cho phòng khách
Trang trí phòng khách bên cạnh những món đồ nội thất đắt tiền thì đôi khi để tạo điểm nhấn độc đáo cho “bộ mặt” của ngôi nhà bạn chỉ cần một vài chi tiết nhỏ. Chính những chi tiết nhỏ này sẽ làm phòng khách căn hộ quận 7 cho thuê nhà bạn khác biệt, mang dấu ấn cá nhân hơn những phòng khách thông thường khác. Để người cho thuê căn hộ quận 7 tham khảo, chúng tôi xin giới thiệu 21 mẫu phụ kiện trang trí phòng khách vừa rẻ lại cực kì đẹp mắt.
1. Vườn hoa đầy màu sắc trong phòng khách
Những chiếc lót ly hình bông hoa đầy màu sắc sẽ giúp phòng khách nhà bạn có thêm nhiều điểm nhấn hết sức đáng yêu. Những chiếc lót này có đủ màu sắc, kích thước để bạn lựa chọn, chúng được làm từ chất liệu vải dày với khả năng thấm hút tốt. Vừa có tác dụng trang trí phòng khách thêm rực rỡ lại vừa giúp bạn giữ vệ sinh mặt bàn. Giá thì lại rất rẻ chỉ từ 3.000 – 9.000đ tùy kích cỡ.
2. “Mặc áo” cho những chiếc điều khiển
Một chiếc vỏ bọc điều khiển sẽ làm cho những vật vô tri vô giác trở nên sinh động, tươi mới. Là một điểm nhấn dễ thương cho phòng khách nhà bạn. Phần đáy của sản phẩm được may bằng chất liệu vải lót mềm, giúp giảm ma sát khi va chạm. Mặt trước là lưới mềm trong suốt giúp bạn sẽ nhìn và thao tác bấm.
Ngoài ra, những chiếc vỏ bọc còn giúp bạn tránh những hỏng hóc đáng tiếc nếu có vô tình đổ nước hay trà vào điều khiển. Chống bụi bẩn, nấm mốc. Đặc biệt phía dưới của tấm bọc còn được gắn thêm những hình thú bông dễ thương. Một sản phẩm hữu ích như vậy có giá chỉ từ 10.000 – 18.000đ mà thôi.
3. Thú xinh thu gọn dây điện
Có bao giờ bạn thấy phòng khách nhà mình có quá nhiều dây điện, gây phiền toái và đánh mất giá trị thẩm mỹ cũng như sự hoàn hảo cho phòng khách. Sự lộn xộn, rắc rối của những loại dây điện vô tính phá vỡ tính nghệ thuật mà bạn mất nhiều công trang trí. Giải pháp đặt ra lúc này đó là sử dụng các sợi dây thu dây điện với tạo hình con thú xinh xắn.
Giá của một sơi dây thu điện đẹp mắt như thế này chỉ từ 6.000 đồng. Đây rõ ràng là một phụ kiện trang trí phòng khách hiệu quả, việc thu gọn và cố định các loại dây điện không còn khiến bạn phiền lòng nữa!
4. Tấm lót đa năng
Những tấm lót đa năng từ nhựa plastic có khả năng chống nước sẽ là một phụ kiện trang trí phòng khách đơn giản nhưng lại khiến cho phòng khách nhà bạn trở nên tươi tắn đồng thời tính thẩm mỹ cũng cao hơn. Bạn có thể sử dụng tấm lót này dưới mặt ngăn kéo, dưới chậu hoa, trải bàn dọn thức ăn nhẹ…. Loại tấm lót này có nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt theo phong cách Nhật Bản với giá cả rất phải chăng khoảng 20.000 đồng/cuộn có kích thước 30cm x 5m.
5. Thú xinh giữ namecard
Một đồ vật nhỏ nhắn xinh xắn bên cạnh tác dụng trang trí chúng còn dùng để giữ các danh thiếp của những vị khách đến nhà, những mẩu giấy ghi chú, nhắn gửi yêu thương… Sản phẩm này được làm từ nhựa có gắn móc giữ bằng kim loại, với nhiều hình dáng con thú ngộ nghĩnh. Kích thước 4,5 x 7cm, nặng 30g, giá chỉ từ 15.000đ/chiếc.
6. Phụ kiện trang trí phòng khách phong cách vintage
Đối với những chủ nhân ưa thích phong cách hoài cổ thì những phong cách vintage này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Những đồ vật thu nhỏ mô phỏng theo các đồ vật như máy khâu, máy ảnh, buồng điện thoại công cộng…chắc chắn sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn những điểm nhấn độc nhất vô nhị. Bạn có thể trưng bày chúng trên những chiếc kệ gỗ, giá chỉ từ 12.000đ/ chiếc.
7. Đồng hồ cát giọt nước
Đồng hồ cát là một đồ vật có thể đã tương đối quen thuộc với rất nhiều người, song tại sao bạn không thử những thứ sáng tạo hơn. Ví dụ như đồng hồ chứa những giọt nước long lanh chẳng hạn. Phòng khách của bạn chắc chắn sẽ tinh tế và lãng mạn hơn rất nhiều với những chiếc đồng hồ cát giọt nước này. Giá của chúng chỉ từ 20.000 – 30.000đ, kích thước phổ biến 14x 6cm và 20 x 8cm, trọng lượng 130g, 230g.
8. Khung ảnh gỗ để bàn
Một sản phẩm từ gỗ luôn mang đến những nét mộc mạc, nhẹ nhàng, những chiếc khung ảnh gỗ cũng không ngoại lệ. Tuy đơn sơ, giản dị nhưng vẫn đầy bắt mắt, đáng yêu. Những mẫu khung ảnh như thế này được làm bằng gỗ, với các đường nét vuông vắn. Phần khung treo có thể thay đổi cao thấp tùy theo ý muốn của người sử dụng Sản phẩm khung treo gỗ này có kích thước 24.5 x 15.5cm, giá thành chỉ vào khoảng 20.000 đồng/ chiếc.
9. Những chậu cây mini
Nếu bạn yêu thích những không gian mang nhiều nét tự nhiên với cỏ cây hoa là thì phụ kiện trang trí phòng khách này sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Tuy chúng được làm bằng nhựa nhưng thoạt nhìn chắc chắn bạn đã bị đánh lừa vì vẻ đẹp hết sức chân thật của chúng. Bạn cũng có thể mua thêm những con thú nhỏ trang trí bên cạnh để làm phòng khách thân thiện hòa nhập với thiên nhiên hơn.
10. Rèm cửa sổ
Theo giá thị trường, những chiếc rèm cửa đẹp sang trọng thường có giá khá đắt đỏ, nhưng bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách lựa chọn những loại rèm vải voan nhẹ. Kiểu rèm này có giá thường rẻ hơn những loại rèm lụa nặng và cầu kì. Nhìn chúng vẫn hết sức tinh tế, phảng phất nét hiện đại nhẹ nhàng cho phòng khách. Không những thế loại rèm này còn mang đến sự mềm mại, và giúp thẩm thấu ánh sáng tự nhiên. Nó có giá khoảng từ 350.000 – 400.000đ.
11. Thảm trải nhà
Một chiếc thảm với màu sắc và những chi tiết trang trí ngộ nghĩnh đáng yêu hay hoa văn tỉ mỉ sẽ làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn. Ngoài tác dụng trang trí, nó còn như một thảm vệ sinh chống những loại nước có thể gây hoen ố sàn nhà. Lại làm tôn lên những món đồ nội thất trong nhà bạn
12. Bộ kệ nhỏ
Một bộ kệ nhỏ không chỉ là một nơi để bạn có thêm những không gian lưu trữ, mà còn là một phụ kiện trang trí phòng khách đẹp mắt. Chúng mang tới những nét chấm phá sinh động cho phòng khách nhà bạn. Những loại kệ nhỏ này tuy vuông vắn đơn giản nhưng lại có độ thẩm mỹ rất cao. Bạn có thể gắn chúng lên tường và sử dụng như 1 chiếc kệ chứa đồ. Một bộ như thế này có giá 380.000đ.
13. Đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường đã không còn quá xa lạ với phòng khách, song thay vì bỏ 1 đống tiền ra mua những chiếc đồng hồ đắt tiền thì bạn chỉ cần mất 240.000đ để có được 1 chiếc đồng hồ cực kì đáng yêu. Các mẫu đồng hồ kiểu này không nặng về trang trí hoa văn cầu kì mà chú trọng đến màu sắc. Nổi bật giữa đám đông – đó là hiệu ứng mà mẫu đồng hồ này mang lại.
14. Lọ hoa
Cũng giống như những phụ kiện trang trí phòng khách khác, những chiếc lọ hoa không đơn giản chỉ là nơi để đựng những bông hoa đẹp. Mà chúng còn như một vật trang trí đẹp mắt. Những nét hoa văn mang đến sự hoài cổ, như một nét nghệ thuật độc đáo. Chiếc lọ hoa tươi tắn này có giá 340.000đ.
15. Khay nước
Đầu tiên phải khẳng định rằng khay rõ ràng là để trang trí. Song điều đặc biệt khiến chúng lọt vào top những phụ kiện trang trí phòng khách đẹp mắt đó chính là giá trị cảm nhận mà nó mang lại. Các vị khách sẽ có ấn tượng tốt đẹp, sang trọng khi bạn mời họ nước cùng 1 chiếc khay độc đáo. Một chiếc khay như thế này có giá 350.000đ
16. Chân nến
Hãy tưởng tượng những buổi tối lãng mạn, khi chỉ có bạn và người ấy. Tạm thời rời xa những ánh điện hiện đại để đắm chìm trong ánh sáng lung linh của những ngọn nến. Không gian sẽ trở nên yên tĩnh, sâu lắng và ngọt ngào như những bộ phim tình cảm Hàn Quốc đích thực. Với giá 250.000đ không phải là quá đắt cho một món trang trí tuyệt vời như thế này.
17. Hoa
Sự xuất hiện của những bông hoa sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn bỗng nhiên hài hòa, sống động và đầy tươi vui. Nếu bạn không có điều kiện hoặc không thích dùng hoa thật thì những bông hoa giả cũng là một lựa chọn không tồi. Hơn nữa, hoa giả lại sử dụng được lâu dài, giá cả phải chăng. Chỉ từ 150.000đ bạn đã có được một lọ hoa đẹp mê ly để trang trí phòng khách rồi đó.
18. Những hộp lưu trữ
Phòng khách hay bất cứ phòng nào cũng đều sẽ có những thứ đồ lặt vặt không tên cần được lưu trữ. Thay vì việc phải tìm cách dúi chúng vào góc kín nào đó thì sử dụng những chiếc hộp lưu trữ đáng yêu là một biện pháp hiệu quả hơn nhiều. Những chiếc hộp vừa giúp không gian nhà bạn gọn gàng hơn lại vừa là vật trang trí lịch sự. Giá của bộ hộp cói như trên vào khoảng 370.000đ.
19. Gối tựa
Thay vì để những chiếc sofa trống trơn thì tại sao bạn không khiến chúng trở nên đầy màu sắc và độc đáo hơn. Những chiếc gối tựa sẽ giúp bạn điều đó. Gối tựa sofa không chỉ khiến người ngồi có cảm giác êm ái, dễ chịu mà còn là vật trang trí sáng tạo. Thiết kế độc đáo, đa dạng về kích thước lẫn màu sắc sẽ giúp bạn tận hưởng không gian sống dễ chịu hơn.
20. Tranh nghệ thuật
Phòng khách luôn là nơi đầu tiên khách có thể nhìn vào, từ đây sẽ đánh giá gu thẩm mỹ của gia chủ. Với những người ưa thích nghệ thuật thì những bức tranh treo tường là điều không thể thiếu. Tạo điểm nhấn, những nét nghệ thuật độc đáo sẽ làm bạn trở nên sành điệu hơn trong cách bài trí phòng khách.
21. Những chiếc bát độc đáo
Những chiếc bát, đĩa với những hình thù độc đáo, sáng tạo chưa từng có sẽ luôn là một nét gì đó rất riêng và khiến người ta phải chú ý. Bát trong suốt, thiết kế lạ mắt được xếp đầy hoa quả là một điểm nhấn thú vị mà lại chẳng hề tốn kém cho phòng khách nhà bạn cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7.
Trên đây là tổng hợp 21 mẫu phụ kiện trang trí phòng khách giá chỉ từ 10.000 – 400.000đ để bạn tham khảo. Hãy có những sự lựa chọn đúng đắn để phòng khách nhà mình thêm lung linh ấn tượng hơn.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét