cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Biến không gian sân thượng thành khu vườn xanh mát

Một khu vườn xinh đẹp trên sân thượng làm nơi nghỉ ngơi cho gia đình cho thuê căn hộ quận 7 thật sự là một giải pháp cho vấn đề thiếu không gian xanh trầm trọng như hiện nay, đặc biệt là ở các đô thị.
Có rất nhiều cách để bạn có thể biến những khoảng không gian khác trong căn hộ quận 7 cho thuê thành một khu vườn độc đáo của riêng mình. Trong đó vườn trên sân thượng gần như là một lựa chọn hoàn hảo nhất vì nó giải quyết được vấn đề về không gian. Hơn nữa, đây là nơi luôn tràn ngập ánh sáng, bạn chỉ cần chọn những loại cây trên sân thượng.
Cây được trồng trong những bồn đất tạo thành một hàng rào xanh mát che bớt những bức tường khô cứng và xù xì của những ngôi nhà xung quanh. Đồng thời, tạo ra một khoảng trống khá rộng rãi ở giữa dành cho việc bố trí những đồ ngoại thất.
Một bộ bàn ăn bằng kim loại (chống gỉ) dùng ngoài trời và một chiếc ghế dài để nghỉ ngơi hoặc đọc sách mang lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi đẹp mắt và thoải mái. Trong trường hợp này thì chất liệu thép là chất liệu thích hợp nhất vì tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào và kiểu dáng khá giản dị nhưng vẫn rất sang.
Gỗ cứng được sử dụng khá nhiều ở phần sàn của vườn. Sử dụng gỗ lát sàn sẽ giảm bớt được cái nóng của mà khu vực sân thượng này phải chịu trong suốt cả ngày. Việc làm mát những sàn gỗ này đơn giản hơn nhiều so với các chất liệu gạch, đá lát khác.
Thác nước nhỏ được xây với đá granite có kết cấu “qua lại” và có sự liên kết khéo léo tạo thành một dòng nước không ngừng chuyển động.
Với sân thượng không có quá nhiều khoảng trống bạn có thể tận dụng tối đa những khoảng trống, cách đơn giản là bạn có thể đặt một bộ bàn trà gỗ với thiết kế độc đáo và có kích thước vừa với góc và sẽ không cần thêm các sản phẩm décor khác nữa.
Bạn là người yêu thích thiên nhiên và cây cối, thích một môi trường xanh thì một khu vườn nhỏ trên sân thượng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn lựa chọn trồng những cây nhiều lá thì có thể đặt xung quanh bờ tường để chúng trở thành những hàng rào bảo vệ. Ở giữa sân bạn có thể phối hợp nhiều loại cây cỏ khác nhau với đa dạng màu sắc, điều này sẽ làm sân vườn nhà bạn nên thơ và dễ chịu.
Vấn đề còn lại mà bạn băn khoăn là giải pháp mái che cho không gian vườn này để phòng khi “trái nắng, trở trời” của thời tiết. Nhưng có lẽ đã là vườn thì chúng tôi khuyên bạn nên để nó theo đúng vốn nghĩa tự nhiên “ngoài trời” của nó. Đó sẽ là khu vườn thực sự. Một khu vườn trên cao, không kém gì khu vườn dưới mặt đất như bên nhà hàng xóm của ban!
Thay vì làm mái che cho sân thượng thì bạn có thể sử dụng những chiếc ô dù với nhiều màu sắc, bên dưới sẽ đặt bộ bàn ghế nhỏ, xunh quang trang trí bằng những chậu cây cảnh. Như vậy, sân thượng nhà bạn đã trở nên rực rỡ và đẹp hơn rất nhiều.
Tiệc ngoài trời đã không còn xa lạ với chúng ta, thay vì bỏ tiền ra ngoài quán tổ chức một bữa tiệc hay tổ chức trong nhà có vẻ ngột ngạt, tại sao bạn không biến khu sân thượng nhà mình thành một nơi tổ chức party ngoài trời với nến và đèn nháy xung quanh. Cùng nhau ngồi nhâm nhi ly rượu vang và ăn những món ăn tự làm, như vậy còn gì tuyệt vời hơn.
Sau những ngày làm việc mệt mỏi, kèm theo đó là sự ồn ào của thành phố. Tối đến là lúc bạn cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy biến tầng thượng của nhà bạn cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 hay những khu ban công thành nơi ẩn náu cho những ngày mệt mỏi. Bạn có thể sắm một bộ bàn trà nhỏ và một chiếc đèn ngủ nhỏ đặt trên bàn, ngồi nghe nhạc và nằm nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày giờ mệt mỏi và căng thẳng.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét