cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Phúc lộc vô biên khi tuân thủ những quy chuẩn về phong thủy

Phúc lộc vô biên khi tuân thủ những quy chuẩn về phong thủy
Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau cả ngày dài làm việc. Theo phong thủy, cách kê giường, bài trí đồ vật trong phòng ngủ cho thuê căn hộ bellezasẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tài vận của bạn.
Phòng ngủ phải thông thoáng
Khi ngủ, con người ta hô hấp chậm, trong khi đó tim lại cần nhiều oxy hơn để có thể đẩy máu nuôi dưỡng và phục hồi toàn cơ thể. Chính vì thế, nếu phòng ngủ căn hộ belleza cho thuê bí bách, thiếu không khí sẽ khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, sức khỏe dần giảm sút. Thực tế, nếu phòng ngủ kém thông thoáng sẽ gây ẩm mốc, sinh côn trùng, các bệnh về da và hô hấp cho người ở.
Phòng ngủ không quá tối hoặc quá sang
Những căn phòng quá tối chứa nhiều âm khí, không tốt cho sức khỏe người ở trong đó, nhất là người cao tuổi. Thế nhưng nếu phòng ngủ bố trí quá nhiều đèn sáng chói mắt cũng là tác nhân khiến người già khó ngủ, cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi liên miên, tinh thần ngày càng sa sút. Tốt hơn hết là đèn phòng ngủ nên có ánh sáng thấp trung bình vừa đủ dể tạo cảm giác êm dịu mà vẫn thoáng đãng.
Tránh đối diện hoặc đối đầu với nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm, mùi hôi thối và xấu xí nên sẽ hấp thụ nhiều năng lượng âm khí, không tốt cho sức khỏe. Nếu phòng ngủ nhà bạn được thiết kế đối diện nhà vệ sinh, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng như bệnh về xương khớp hay cơ bắp, hoặc ảnh hưởng tới tài chính, làm hao hụt của cải.
Còn nếu đầu giường đối diện với bức tường mà đằng sau nó là bồn cầu nhà vệ sinh, diễn ra trong thời gian dài có thể khiến người nằm giường bị đau đầu, rối loạn ý thức và làm mất khả năng tập trung của con người. Do không thể di chuyển nhà vệ sinh, bạn nên di chuyển giường đến một vị trí tốt hơn hợp phong thủy.
Đầu giường đối diện với phòng thờ qua một vách tường
Tủ thờ là chốn linh thiêng, không nên có bất kì hoạt động sinh hoạt nào ảnh hưởng đến không gian thờ cúng của gia đình. Nếu phòng ngủ của bạn cạnh phòng thờ, tốt hơn hết là giường ngủ nên song song với vị trí tủ thờ, tránh đối đầu hay đối chân, đây là điều cấm kị.
Không nên bài trí nhiều vật nhọn, góc cạnh
Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
Trong phòng ngủ, nhất là của người cao tuổi, tốt nhất nên sử dụng những vật dụng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bo tròn, không nên sử dụng các vật dụng có góc cạnh vì khi họ di chuyển dễ đụng trúng đồ, gây thương tích. Ngoài ra, phòng ngủ người cao tuổi kỵ dùng những vật dụng bằng kim loại, tủ đựng không nên cao hơn đầu, hộc tủ không nên thấp hơn đầu gối. Nền nhà cũng nên dùng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc trải thảm và không được trơn nhẵn, tránh để bị trượt ngã.
Trang trí trần nhà quá cầu kì, rắc rối
Trong những năm gần đây, nhiều gia đình thích trang trí trần nhà bằng gương, tác phẩm nghệ thuật, ảnh cưới hoặc đèn chum cầu kì, rối mắt để tạo cá tính cá nhân. Tuy nhiên, những vật dụng trang trí này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, trong thời gian dài, nó sẽ đi vào vấn đề sức khỏe. Tốt nhất hãy để trần nhà của bạn đơn giản nhất có thể, giúp mắt thư giãn và ngủ ngon hơn.
Gầm giường có quá nhiều đồ đạc, tạp chất.
Để sách vở dưới gầm giường không chỉ khiến cho sách vở bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại. Trong khi đó, nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.
Tuy nhiên vẫn có 1 thứ bạn có thể giữ dưới gầm giường để mang lại sự may mắn và cầu mong sự tốt đẹp đó là “Hộp kho báu”. Theo phong thủy việc này sẽ tốt cho cơ thể của bạn cũng như tiền tài công danh.
Nên sử dụng tấm chắn đầu giường
Nên chọn giường có tấm chắn ở đầu, bởi khi bạn ngủ, cơ thể sẽ tiến hành giải tỏa và trao đổi năng lượng nên đầu cần được bảo vệ tốt nhất. Bên cạnh đó, tấm chắn đầu giường còn có tác dụng thoải mái hơn khi ngồi dựa vào.
Một tấm nệm mềm mại, êm ái sẽ giúp bạn thư giãn và ngủ sâu hơn. Nếu giường bạn không có tấm chắn, bạn có thể thay thế bằng những tấm nệm. Theo phong thủy, bạn không nên mua nệm đã qua sử dụng hoặc dùng lại vì nó đã “phải hơi” người chủ cũ.
Nên chọn giường chân cao
Theo nguyên tắc trong phong thủy, giường của bạn cần có chân cao giúp khí và năng lượng lưu thông quanh cơ thể khi ngủ. Cảm giác nằm trên một chiếc giường cao ráo bao giờ cũng ngon giấc hơn là một chiếc giường thấp hoặc không có giường.
Không kê giường lửng lơ giữa phòng
Ngoài tấm chắn đầu giường, một bức tường vững chắc phía sau giường ngủ sẽ giúp bạn được bảo vệ khi ngủ. Để tạo sự cân bằng, bạn nên đặt đèn ngủ ở cả hai bên giường. Điều này sẽ giúp bạn tập trung và đặc biệt là để duy trì sự bình đẳng trong mối quan hệ nếu vợ chồng ngủ cùng nhau.
Trong thực tế một số gia đình thích kê đầu giường ở vị trí lửng lơ để tạo không gian thoáng, phá cách hoặc không khí lãng mạn. Tuy nhiên, kiểu kê giường này sẽ khiến người nằm ngủ không được ngon giấc, luôn luôn trong trạng thái lửng lơ, không xác định được phương hướng khi tỉnh giấc về đêm và có thể ngã. Vì thế, hãy quay đầu giường của bạn dựa vào một cạnh tường để tạo cảm giám an toàn hơn.
Tuyệt đối không kê giường ngủ dưới cửa sổ
Theo các nguyên tắc phong thủy cho phòng ngủ, việc kê giường ngủ dưới cửa sổ sẽ hại đến sức khỏe của gia chủ cho thuê căn hộ belleza quận 7, gây nên mệt mỏi mỗi khi thức dậy. Khi đi ngủ, cơ thể cần được bảo vệ để tái tạo sinh lực, bắt đầu một ngày mới làm việc. Đầu giường phải chắc chắn, phía sau đầu giường phải có tường vững chãi. Nếu kê giường dưới cửa sổ, gia chủ sẽ thấy bất an, nhất là đối với ai yếu bóng vía, đồng thời, nó cũng làm mất nguồn năng lượng của con người.
Trong trường hợp buộc phải kê giường dưới cửa sổ vì không còn cách nào khác, bạn cần treo một tấm rèm cửa bằng vải nặng và luôn đóng lại mỗi khi đi ngủ vào ban đêm.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét