cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Xu hướng trang trí phòng ngủ căn hộ belleza cho thuê theo mùa

Xu hướng trang trí phòng ngủ theo mùa
Một mùa hè nữa lại sắp đến, cái nắng oi ả cùng thời tiết nóng bức khiến rất nhiều người cho thuê căn hộ belleza cảm thấy khó chịu. Đặc biệt là quá nóng làm giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng. Vậy làm sao để bạn có một phòng ngủ vừa mát mẻ lại không kém phần phong cách? Hãy cùng chúng tôi cập nhật một vài xu hướng trang trí phòng ngủ căn hộ belleza cho thuê mùa hè mới nhất dưới đây bạn nhé!
1. Sử dụng những họa tiết nhẹ nhàng
Những hoa văn, họa tiết nhẹ nhàng trong phòng ngủ sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Chẳng hạn như với thiết kế dưới đây, phòng ngủ màu xám được phối kết hợp với những họa tiết in trên tường cùng 1 chiếc giường mây mang dáng dấp cổ điển, toát lên sự yên bình, tĩnh lặng.
2. Màu tím sang trọng
Màu tím vẫn luôn là một sự lựa chọn sáng suốt mỗi khi bạn muốn trang trí phòng ngủ bởi nó sẽ khiến cho không gian trở nên vô cùng đáng yêu, lãng mạn. Chỉ bằng cách đơn giản là kết hợp sắc vàng rực rỡ đan xen với gam màu tím chắc chắn để từ đó tạo nên một cái nhìn hiện đại hơn, bắt mắt hơn cho căn phòng ngủ nhà bạn.
Sử dụng tấm ga trải giường màu tím, kệ đầu giường với họa tiết cỏ cây hoa lá, cùng với 1 – 2 bức tranh treo tường sẽ khiến căn phòng của bạn thêm phần nữ tính và sang trọng. Đây là xu hướng trang trí phòng ngủ mùa hè rất được các bạn nữ yêu thích.
3. Màu trắng tinh khôi
Tông màu trắng sáng vẫn luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Nhất là trong bối cảnh mùa hè oi bức, chúng vẫn đem lại cảm giác thoáng đãng, đơn giản và nhẹ nhàng. Đặc biệt với những ngôi nhà có không gian chật hẹp, mùa nóng thực sự là ác mộng nhưng nếu phòng ngủ sử dụng màu trắng chủ đạo sẽ là một giải pháp hữu hiệu giảm bớt sự mệt mỏi.
Nếu bạn không muốn đơn điệu, muốn tạo thêm một điểm nhấn thể hiện chút cá tính của mình, hãy thử với một vài bức tranh bạn thích, đóng khung và treo ở đầu giường hoặc trang trí phòng ngủ mùa hè bằng cách dùng những chiếc đèn ngủ có mẫu mã, kiểu dáng lạ mắt.
4. Những đường kẻ sọc thông thoáng, ngọt ngào
Có khi nào bạn muốn sở hữu một phòng ngủ giống như trong các truyện cổ tích? Đơn giản thôi, hãy tô điểm cho phòng ngủ của mình bằng những đường kẻ sọc bắt mắt và ngọt ngào. Xu hướng trang trí không gian nghỉ ngơi như thế này mang nét cộng hưởng, hòa quyện giữa sự hiện đại và nhiều nét mới mẻ.
Rèm cửa được làm bằng ren rất thích hợp đối với những cô nàng sẵn tâm hồn mộng mơ, trong khi đó một tấm nệm thêu màu đỏ đi kèm theo là chăn với họa tiết hình lập phương lại đem đến những nét cổ điển, cao sang, quý phái.
5. Màu xanh tươi sáng
Phòng ngủ mang màu xanh lá cây là một lựa chọn hoàn hảo trong những ngày mùa hè với thời tiết oi bức. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được những sự tươi mới và cảm giác sảng khoái chỉ bằng một vài thay đổi nhỏ với rèm cửa in hoa văn hoạ tiết lá cây, còn ga trải giường thì điểm xuyết sắc hoa.
Màu xanh của những bức tường sẽ khiến không gian phòng như sáng bừng lên, thổi vào căn phòng một luồng gió mới cho những ngày hè nóng nực. Bạn hoàn toàn thư thái như đang lạc vào một khu rừng mát mẻ bóng cây.
6. Phòng ngủ tầng gác mái hiện đại
Đối với những người ngủ trên tầng gác mái vào mùa hè thì thực sự đó như một màn tra tấn tinh thần. Là nơi đón ánh nắng với cường độ mạnh nhất, sức nóng hập vào nhà cao nhất…khiến người ta có cảm giác như đang bị cho vào nồi hấp hơi hơn là phòng ngủ. Tuy nhiên, không phải là không có cách “sống chung với lũ”.
Một gợi ý cho bạn là việc tạo ra một không gian mở cho phòng ngủ tầng gác mái sẽ cho phép ánh sáng tràn vào từ mọi hướng. Điều này đảm bảo phòng ngủ của bạn luôn đầy đủ ánh sáng, bạn có thể sử dụng rèm để hạn chế sức nóng của ánh nắng mặt trời. Hãy thử tưởng tượng căn phòng đã nóng mà còn tối tăm thì sẽ u ám đến mức nào.
Bạn cũng nên sử dụng các món đồ nội thất bằng gỗ để khiến cho căn phòng mát mẻ, dễ chịu hơn. Thậm chí sáng tạo hơn nữa, bạn có thể thiết kế cả chậu rửa trong đây, hơi nước sẽ làm mát căn phòng, lại tiện lợi mỗi khi cần đến. Một chiếc ghế nằm thoáng đãng mỗi khi nhiệt độ trên giường quá cao cũng là một ý tưởng không tồi.
7. Thiết kế đơn giản mà hiệu quả
Đối với những người yêu thích phong cách trang trí êm đềm, nhẹ nhàng thì việc trang trí phòng ngủ mùa hè có xu hướng càng đơn giản bao nhiêu lại càng tốt bấy nhiêu. Không cần lựa chọn các gam màu sắc quá nổi bật, những dấu ấn về màu sắc ở đây là sự kết hợp của chăn màu vàng đất với ga trải giường màu xanh dương nhạt mềm mại. Nội thất bằng mây tre đan sẽ khiến phong cách trang trí phòng ngủ mùa hè này thêm phần hiệu quả.
8. Trang trí phòng ngủ mùa hè mang hơi thở của biển
Hẳn là trong cái nắng oi ả giữa mùa hè, ai cũng luôn mơ về một mùa hè sôi động với biển xanh cát trắng nắng vằng. Vậy thì tại sao bạn không trang trí, thiết kế một căn phòng mang hơi thở của biển cả ngay trong ngôi nhà của mình. Màu xanh nước biển hiển nhiên sẽ mà màu sắc chủ đạo kết hợp với một vài điểm nhấn khác sẽ khiến cho căn phòng trở nên dịu mát hơn.
Như cách trang trí này, bạn chỉ cần kết hợp một cách khéo léo giữa chiếc giường gỗ giản dị mộc mạc với tủ quần áo được sơn màu xanh nhạt cùng vài bức ảnh đen trắng là bạn đã hoàn toàn có thể tạo ra một xu hướng trang trí mới mẻ độc đáo. Vừa mát lại vừa đẹp.
9. Phòng ngủ mang nét cổ điển quyến rũ
Bằng việc trang trí phòng ngủ mùa hè với những mẫu giấy dán tường độc đáo sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một phong cách cổ điển, quý phái nhẹ nhàng.
Hãy tham khảo mẫu trang trí phòng ngủ này. Gia chủ đã khéo léo bố trí thêm vào đó một chiếc giường được mạ vàng và một chiếc gương đồng cổ. Sử dụng những tâm chăn mỏng dệt sợi cùng với tấm thảm màu xanh lá cây tươi mát làm điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Bạn có thể thêm đôi nét quyến rũ và cá tính với bàn và đèn ngủ mang dáng dấp phong cách của những năm 1950.
10. Kết hợp hài hòa hai gam màu xanh và trắng
Một mảng tường được phun sơn màu xanh thiên nhiên trang nhã sẽ là gợi ý cho bạn để làm cho phòng ngủ trở nên tươi mát và đậm nét hơn. Chủ đề mùa hạ được gia chủ thể hiện tinh tế qua cách chọn ga trải giường đồng bộ với những chiếc gối tựa màu xanh lá cây. Trong khi đó, tông màu trắng tinh khôi của các món đồ nội thất lại tạo nên nét hài hòa trong từng chi tiết.
11. Hãy nằm ngủ trên đệm mát
Trước tiên, bạn cần biết rằng các loại đệm làm bằng mút 100% hay đệm có lớp bề mặt trên làm bằng mút thì chúng đều có khả năng giữ nhiệt siêu cao. Vì thế chúng chỉ thích hợp để sử dụng trong mùa đông. Nếu phòng ngủ của bạn đang dùng những loại đệm này, hãy cất ngay nó đi trong suốt quãng thời gian mùa hè và thay thế chúng bằng loại đệm thông thường hoặc kiểu đệm bông kết hợp với bọt xốp, còn hay gọi là đệm futon.
Chất liệu futon sẽ giúp giảm áp lực và giảm hấp thụ nhiệt, phục hồi năng lượng, xua tan đi những mệt mỏi của cơ thể, khiến hệ thống thần kinh thoải mái hơn khi ngủ. Ngoài ra bạn có thể dùng chiếu trúc.
12. Nằm ngủ trên những tấm khăn trải giường
Bạn nên sử dụng tấm khăn (ga) trải giường có lớp cách nhiệt, ngay cả khăn bằng vải cotton cũng có thể dùng được. Vào những đêm mùa hè quá nóng bức, bạn nên nằm ngủ trên một tấm khăn hay ga trải giường mỏng.
Bởi nếu không có lớp cách nhiệt, khi ngủ cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ lượng nhiệt từ môi trường xung quanh nhiều hơn, mà trong mùa hè thì sẽ làm gia tăng cảm giác nóng nực rất khó chịu.
13. Trang trí phòng ngủ mùa hè bằng những chiếc võng
Mắc võng để ngủ là một hình ảnh vô cùng giản dị, thân thương và quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. Những chiếc võng đung đưa mát hơn nhiều so với việc nằm ngủ trên giường.
Bởi vì, khi đó không khí sẽ được lưu thông tốt hơn, khí nóng đều xuống hết bên dưới võng và không bị tích nhiệt. Võng cũng chẳng có bất kỳ lớp giữ nhiệt nào như đối với đệm. Hãy chọn mua ngay cho mình chiếc võng có khung và kích thước lớn, chắc chắn để giấc ngủ của bạn được sâu, mát mẻ, thoải mái và an toàn.
14. Sắp xếp phòng ngủ thật gọn gàng
Để có được một phòng ngủ mà không phải lo về sự nóng nực mỗi mùa hè thì trước tiên chúng ta phải sắp xếp các món đồ nội thất trong phòng ngủ cho hợp lý. Việc này không cần tốn tiền chỉ cần bạn bỏ ra chút ít thời gian sẽ làm cho phòng ngủ của mình trở thành một không gian trú ẩn lý tưởng lúc hè về.
Muốn làm được điều đó thì bạn cần phải biết được rằng thứ gì đã không còn giá trị sử dụng hoặc bạn không cần dùng đến nữa để thanh lý, hoặc đem cho ngay. Hãy chỉ để lại những món đồ nội thất quan trọng, không thể thay thế trong phòng ngủ mà thôi.
Ví dụ như tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường hay giường ngủ…còn đối với những vật dụng khác bạn nên suy nghĩ ngay việc dẹp nó đi để có được một phòng ngủ thông thoáng, mát mẻ.
15. Trang trí phòng ngủ mùa hè với những nét tươi mới
Nếu như bạn cảm thấy phòng ngủ của mình khá đơn điệu và khô khan thì bạn có thể đi mua ngay một cây xanh đặt vào phòng ngủ. Sự xuất hiện của cây cảnh sẽ làm thay đổi không khí trong phòng cũng như làm cho không gian nhà bạn thêm những nét mới lạ.
Hoặc bạn cũng có thể thường xuyên cắm những lọ hoa tươi xinh xắn để thêm điểm nhấn, sự mới mẻ hòa quyện với hương thơm thoang thoảng, phảng phất của hoa làm cho không gian cho thuê căn hộ belleza quận 7 và phòng ngủ của bạn trở nên dịu dàng, trong lành hơn.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét