cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Gợi ý sắp xếp giường ngủ căn hộ quận 7 cho thuê tuổi Ất Tỵ hợp phong thủy

Gợi ý sắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ hợp phong thủy
Gia chủ tuổi Tỵ muốn có được phòng ngủ tốt chắc chắn phải chú ý đến vấn đề phong thủy phòng ngủ giúp gia định cho thuê căn hộ belleza quận 7 thêm tài lộc, an khang và hạnh phúc. Trong đó, việc xác định hướng phòng ngủ, bố trí giường ngủ, chọn màu sơn, rèn cửa có ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề phong thủy của gia chủ cho thuê căn hộ quận 7. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý về sắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ để bạn có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhé.
Con người dành một phần ba cuộc đời cho việc ngủ, vì vậy mà giấc ngủ đối với mỗi người là điều vô cùng cần thiết. Giấc ngủ tốt sẽ đem lại sự thoải mái, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. Vì vậy, việc quan trọng không chỉ là có một căn phòng ngủ lộng lẫy, một chiếc giường thoải mái, mà hơn hết chúng ta cần chú ý đến sắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ sao cho hợp với tuổi của gia chủ.
Người tuổi Ất Tỵ có những đặc điểm sau:
Năm sinh dương lịch: 1965
– Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ
– Quẻ mệnh: Cấn Thổ
– Ngũ hành: Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
– Thuộc Tây Tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạchh
– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên);
– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại);
Vì vậy cần chú ý những điều sau về sắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ
1. Hướng giường ngủ tuổi Ất Tỵ
Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.
Gia chủ tuổi ất tỵ mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.
Không nên kê giường đối diện với gương lớn hoặc đối diện đầu ra cửa phòng. Phía bên trên đầu giường không treo ảnh lớn ,vì nó sẽ gây ra cảm giác bị đè nén.Đầu và cuối giường không kê trực diện với cửa ra vào vì sẽ gây tâm lý bất an.
Dù thấp hay cao, giường đều phải có chân, không đặt giường sát xuống sàn nhà, tránh khí ẩm ướt ở dưới gầm giường. Đây cũng là điều cần chú ý không chỉ đối với cách sắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ mà đối với các tuổi khác nữa.
2. Màu sắc phòng ngủ
Đối với người tuổi Ất Tỵ theo ngũ hành sẽ mang mệnh Hỏa (Phú đăng hỏa – Lửa ngọn đèn). Bởi vậy theo quy luật về ngũ hành thì hành Mộc tương sinh và hành Thủy tương khắc với gia chủ mệnh hỏa. Do đó, màu sắc cho gia chủ tuổi Ất Tỵ là màu đỏ, hồng, tím, xanh lá. Bên cạnh đó, lưu ý tránh các màu sinh xanh đậm, xanh da trời, xanh đen, đen vì thuộc hành Thủy không tốt cho gia chủ.
3. Cách đặt các vật dụng trong phòng
Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ (Không may mắn, thị phi, thất bại); Hoạ Hại (Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn), Lục Sát (Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn); Tuyệt Mệnh (Phá sản, bệnh tật chết người). Điều này là điều quan trọng trong những lưu ý vềsắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ.
Bất cứ một tuổi nào cũng đều có những lưu ý về phong thủy riêng. Việc sắp xếp căn phòng, ngôi nhà của bạn hợp với phong thủy là một điều vô cùng cần thiết để có thể có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầy đủ. Mọi người trong gia đình hòa thuận và khỏe mạnh. Một giấc ngủ thoải mái sẽ mang đến cho bạn năng lượng để có thể làm việc minh mẫn trong cả một ngày. Đôi khi một thay đổi nhỏ cũng mang lại sự khác biệt lớn đấy.
Hy vọng với những lưu ý nhỏ của chúng tôi về sắp xếp giường ngủ tuổi Ất Tỵ sẽ giúp bạn có cách bài trí căn phòng căn hộ quận 7 cho thuê của gia đình thật hợp lý, để có một cuộc sống hạnh phúc nhé!
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét