cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Sự tiện lợi của những chiếc sofa giường phi thuyền trong căn hộ belleza cho thuê

Sự tiện lợi của những chiếc sofa giường phi thuyền
Một ngôi nhà đẹp thường bao gồm những đồ nội thất tiện nghi và sang trọng để làm nổi bật lên không gian sống của gia chủ cho thuê căn hộ belleza. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc sofa giường phi thuyền hết sức tiện dụng sau đây để không gian căn hộ belleza cho thuê thật ưu việt.
1. Sofa giường đi-văng
Đây mà chiếc sofa giường được làm dưới dạng văng dài, chân inox sáng, bóng. Văng ghế sẽ là điểm tựa êm ái để bạn nằm để xem hay đọc một cuốn sách hay mà không cần phải ngồi trên bàn văn phòng gỗ. Nếu muốn mở rộng hơn chỉ cần ngả đệm tựa lưng ra sau sẽ có một chiếc giường thỏa sức để nghỉ ngơi.
Thiết kế này thường được làm trên sofa vải, sofa nỉ để tạo cảm giác giống như đang thư giãn trên giường ngủ thực sự. Phần đệm mút may chặt chẽ cùng vỏ bọc ngoài tăng khả năng massage và nhìn dày dặn, chắc chắn hơn. Có lẽ, giữa mùa đông lạnh nhìn thấy mẫu sofa này, không ai có thể chối từ. Đây là một trong những mẫu sofa giường phi thuyền được yêu thích hiện nay.
2. Sofa giường gấp
Kiểu sofa này sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị vô cùng. Chắc chắn ai cũng nghĩ đến chuyện nếu dùng sofa này để nằm xem phim hoặc nằm gội đầu thì tuyệt vời như thế nào. Trên nguyên tắc gấp mở, sofa chia làm ba phần rõ ràng: Tựa đầu, lưng nằm và tựa chân. Sofa có chân cao, khi biến thành chiếc giường đơn vẫn đem lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu.
Cùng là sofa giường nhưng sản phẩm này lại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn sẽ không hề tìm thấy một điểm nối lộ và xấu xí nào, bởi tất cả những đường nét nhỏ nhất đều được chú ý cẩn thận.
Với mẫu sofa tươi tắn này, dù đặt ở phòng làm việc cũng khiến cho bất cứ ai phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Nhưng khi kéo tấm đệm được giấu dưới băng ngồi ra, bạn sẽ còn kinh ngạc hơn bởi nó không khác gì chiếc giường của khách sạn cao cấp.
Điểm khác biệt lớn nhất của những bộ sofa giường phi thuyền so với sofa thông thường đó là có chứa thêm tấm đệm phụ giống về chất lượng, màu sắc để tạo thành giường nằm tiện nghi. Nhưng mỗi thiết kế lại có phong cách lắp ghép khác nhau, phù hợp với mục đích, thẩm mỹ và không gian của người sử dụng.
Đặc biệt hơn, dù là phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay đơn giản là ban công thì sofa giường phi thuyền cũng dễ di chuyển vô cùng.
3. Sofa giường kiểu Futon
Kiểu sofa giường này được ưa chuộng nhiều cho ngôi nhà nhỏ và chật hẹp. Bởi lẽ kích thước khi thu gọn của sofa chỉ đơn giản là một văng dài đủ cho hai tới ba người ngồi.
Thiết kế tựa đầu và hoàn hảo khiến ghế khi thu nhỏ không ai nghĩ rằng đây là một bộ sofa giường. Chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng, kéo đệm ngồi, ghế có thể biến thành một giường nằm rộng rãi, giống như một chiếc giường đôi hiện đại.
Giường sofa vừa là một chiếc ghế sang trọng vừa là chiếc giường êm ái khi cần thiết và hơn hết, bạn tiết kiệm được không gian một cách đáng kể. Đây là sản phẩm lý tưởng cho ngôi nhà nhỏ và chật hẹp.
Bạn sẽ không cần băn khoăn mỗi khi nhà mình có khách, bạn bè hay người thân đến chơi. Bạn cũng không cần tốn kém mua giường nệm cho từng căn phòng khác nhau. Một bộ sofa sẽ quá đủ để có thể biến hóa theo nhu cầu và trong mọi không gian sử dụng.
Sofa giường phi thuyền không phải chỉ có một loại duy nhất. Bạn có thể tùy chọn kích thước, màu sắc, chất liệu, giá thành. Dù bạn yêu thích sofa nỉ, sofa da hay sofa vải thì hoàn toàn tìm được sản phẩm phù hợp.
Cùng là việc bỏ tiền để mua một bộ sofa cho gia đình mình, sao chúng ta không chọn một bộ vừa có chức năng làm ghế lại vừa có thể làm giường nhỉ?
Trên đây là những mẫu sofa giường phi thuyền phổ biến nhất hiện nay. Được biết đến bởi thiết kế thông minh, sáng tạo chắc chắn những chiếc ghế sofa này sẽ làm thỏa mãn được người khó tính nhất. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc sofa giường thật ưng ý để cho cuộc sống cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7thêm tươi đẹp và thoải mái nhé!
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét