cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Biến hóa Căn hộ Belleza với màu sắc đa dạng

Biến hóa ngôi nhà với màu sắc đa dạng
Bạn có thể thử sơn tường phòng bếp xanh da trời. Màu xanh đậm sẽ làm tôn những chiếc tủ màu trắng và đóng khung những bức ảnh cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể dùng màu ấm như một chiếc lọ màu da cam.
Sau đây là một vài gợi ý cho thuê căn hộ belleza giúp bạn trang trí phòng với một tông màu chủ đạo nhưng không hề đơn điệu:
Màu xanh da trời
Màu sắc ấn tượng cho căn phòng
Bạn có thể tạo phòng bếp một vẻ ấn tượng bất ngờ với màu sơn tường xanh da trời. Màu xanh da trời đậm làm tôn những chiếc tủ trắng và đóng khung những bức ảnh. Để tạo sự cân bằng với gam màu lạnh, bạn có thể tạo điểm nhấn với màu sắc ấm như một chiếc lọ màu da cam hoặc là dùng những gì mà bạn có, rau và hoa quả tươi.
Màu đỏ
Bạn đã bao giờ thử sơn phòng ngủ với màu này? Màu đỏ sáng tạo ra sự kích thích, thậm chí nếu bạn chỉ sơn một phía tường. Bạn hãy thử kết hợp cùng với những chiếc gối, bộ trải giường và chao đèn màu đen.
Màu vàng da cam
Muốn tạo ấn tượng hiếu khách và mời gọi bạn hãy thử sơn tường lối vào bằng một tông màu lộng lẫy như màu vàng da cam. Nó sẽ gây sự chú ý ngay từ giây phút khách bước qua cửa. Bạn có thể sơn tường đối diện bằng một màu ấm như màu vàng sẫm tạo ra chiều sâu, nếu thêm một chiếc gương trên tường sẽ tăng hiệu quả hơn rất nhiều. Một chiếc thảm chải sàn cuốn và đồ đạc với họa tiết cây cối bổ sung màu sắc mà không quá lấn át nhau.
Màu xanh lá cây
Bạn muốn làm việc thật hiệu quả dù là ở nhà, vậy hãy thử bất kỳ màu sắc nào mà không tạo cảm giác buồn ngủ. Hãy thử kết hợp những màu sắc tương phản mạnh như xanh táo, da cam và màu cà phê. Những vật đựng tài liệu với nhiều màu sắc và một chiếc ghế hiện đại thực sự rất thu hút mắt nhìn.
Kết hợp nhiều màu sắc
Ai có thể biết rằng sách và tủ đựng đồ có thể tạo nên một phong cách cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 rất riêng. Hãy nhóm những đồ vật có màu sắc tương tự nhau, xen kẽ những màu đậm nhất trên cùng, phía dưới hoặc ở giữa, tạo khoảng trống ở giữa của giá sách. Bạn có thể áp dụng cách sự phối hợp màu sắc này trên bậc cửa sổ, trên bàn giải trí hoặc bàn đầu giường.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét