cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Phương pháp chuẩn khi chọn rèm cửa căn hộ belleza cho thuê

Phương pháp chuẩn khi chọn rèm cửa
Ngoài việc điều chỉnh ánh sáng, hạn chế cái nóng của mùa hè và bụi từ bên ngoài căn hộ belleza cho thuê, rèm cửa còn tạo nên những không gian riêng tư và trở thành món “trang sức” trang hoàng cho căn nhà thêm lộng lẫy.
Bạn cũng có thể tạo gu riêng cho mình với nhiều kiểu dáng rèm khác nhau và màu sắc thích hợp.
Những hoa văn lập thể, hình khối hoặc đường nét rất được ưa chuộng và trở thành cái gu riêng thể hiện tính cách gia chủ cho thuê căn hộ belleza quận 7.
Đo diện tích để chọn rèm
Để tránh trường hợp chọn rèm không đúng với kích thước cửa, quá dài hoặc quá ngắn nên đo diện tích vị trí định đặt rèm trước khi may. Thường chiều ngang thanh treo rèm sẽ bằng chiều ngang khung cửa cộng thêm 30 cm và chiều ngang của vải may rèm sẽ gấp 2 – 2,5 lần chiều ngang thanh treo nếu là vải dày và gấp 3 – 3,5 lần với vải mỏng nhẹ, sáng màu. Chiều dài của rèm lại phụ thuộc vào kích thước cửa. Nếu cửa càng rộng, rèm càng nên may dài hoặc chạm sàn nhà.
Cửa sổ vuông, nhỏ thì rèm cửa nên cách thành cửa từ 1 – 10 cm, cửa hình chữ nhật ngang, rộng vừa phải sẽ hợp với rèm dài quá thành cửa 20 – 50 cm; cửa ra vào và khung cửa sổ chiếm toàn bộ diện tích tường thì rèm kéo nên gần chạm sàn, thường cách sàn từ 2,5 đến 10 cm.
Chất liệu:
Có rất nhiều loại rèm chất liệu khác nhau nhưng rèm vải vẫn được ưa chuộng và dễ sử dụng nhất. Rèm vải dễ giặt tẩy, màu sắc và kiểu dáng cũng phong phú hơn các loại rèm đúc, kim loại, rèm giấy hay nhựa tổng hợp...
Mỗi loại vải phù hợp với mỗi phòng cũng như các vật bài trí trong đó. Rèm không chỉ để trang điểm căn phòng mà còn tạo nên những cảm xúc khác nhau. Loại vải bóng mượt, mịn như: nhung, gấm, lụa... hoa văn in chìm mang đến sự sang trọng, trang nhã nên thích hợp cho phòng khách.
Vải bông, màu sắc sặc sỡ (hồng, tím, xanh...) hoa văn ngộ nghĩnh, sinh động hợp với phòng trẻ; vải thô, thổ cẩm hoặc mành trúc nên treo trong phòng có bày các đồ vật gốm, sành sứ, đồ gỗ... Phòng ngủ nên chọn loại vải dày hoặc rèm hai lớp màu sắc nhã và hoa văn đơn giản để tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trước giấc ngủ.
Màu sắc:
Về màu sắc nên chú ý đến kích thước của căn phòng. Nếu khung cửa rộng, hoặc bằng kính trong suốt ánh sáng vào phòng nhiều hơn nên chọn rèm màu tối, sẫm và ngược lại. Theo kinh nghiệm của nhiều gia chủ, không nên chọn rèm quá nhiều màu vừa loè loẹt vừa làm mất đi cảm giác sang trọng. Dây buộc có thể chọn loại bản to hoặc nhỏ tùy theo sở thích của mỗi người. Có thể chọn loại đồng màu hoặc chọn loại có hoa văn trái ngược với hoa văn trên rèm nhằm tạo điểm nhấn nổi bật.
So với một vài năm trước đây, hoa văn rèm cửa ngày càng đơn giản nhưng mang tính nghệ thuật hơn. Những hoa văn lập thể, hình khối hoặc đường nét rất được ưa chuộng và trở thành cái gu riêng thể hiện tính cách gia chủ. Bên cạnh đó, nên chú ý để màu rèm tiệp với màu sơn tường hoặc màu của các vật dụng kê trong phòng (vải bọc sôpha, bàn ghế gỗ, kệ sách...).
Mùa hè thời tiết khá oi nồng, do đó nên chọn loại rèm thuộc gam màu lạnh: xanh lá nhạt, xanh dương, màu kem... hoặc rèm có hoa văn hình hoa lá, cây cỏ, thác nước để tạo cảm giác mát mẻ hơn. Ngoài ra, cũng nên chọn loại có chất liệu nhẹ nhàng như voan, lụa, sợi lanh... kết hợp viền voan, ren trắng.
Rèm mùa đông lại cần tạo được cảm giác ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dày và thổ cẩm. Màu sắc cũng nên chọn gam trầm như: kem sậm, sô cô la, vang đỏ, xanh lá cây đậm... sẽ khiến căn phòng cho thuê căn hộ quận 7 thêm ấm áp và gần gũi.
Rèm cửa rất dễ lắp đặt, bạn nên linh động sắm thêm 1 hoặc 2 bộ để thay đổi theo mùa và không bị nhàm chán.
Xin cảm ơn!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ bài viết
    xem thêm căn hộ Phú Mỹ Hưng Property phumyhungproperty.vn để chọn cho mình căn hộ tuyệt vời nhất

    Trả lờiXóa