cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Cập nhật xu hướng trang trí không gian nội thất căn hộ belleza cho thuê

Cập nhật xu hướng trang trí không gian nội thất
Một chiếc tủ gương, chất liệu vải ánh kim, đồ đạc được sơn phủ, một chiếc đèn bàn ấn tượng, phụ kiện…Tất cả sẽ có thể tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng căn hộ belleza cho thuê.
Mạo hiểm với sắc màu trang trí
Thêm vào không gian nội thất cho thuê căn hộ belleza quận 7 những tông màu đậm, các tác phẩm nghệ thuật với họa tiết trang trí lớn và kết hợp nhiều chất liệu trang trí - những ý tưởng đó không phải là điều gì mới mẻ nhưng với óc sáng tạo và sự tưởng tượng phong phú của mỗi người lại có thể tạo ra một không gian nội thất hoàn toàn khác biệt và cá tính.
Phong cách trang trí đặc biệt
Đừng ngần ngại trang trí phòng theo cách riêng của bạn, những gì không giống với bình thường có thể khiến bạn e ngại về khả năng thành công. Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng về không gian bạn mong muốn, những gì hiện ra trong đầu cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ mang lại cho bạn một không gian ưng ý. Một chiếc tủ gương, chất liệu vải ánh kim, đồ đạc được sơn phủ, một chiếc đèn bàn ấn tượng, phụ kiện…Tất cả sẽ có thể tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng.
Kết hợp nét cổ điển và hiện đại
Sử dụng các chất liệu vải giàu hoa văn trang trí, kết hợp đồ gỗ với các đồ đạc được sơn phủ và các đồ đạc kim loại, kết hợp giữa những đường nét mềm mại của hoa văn với các đường nét trơn khỏe khoắn của đồ đạc…Những sự kết hợp bổ sung sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên hài hòa hơn.
“Phiêu” với sắc màu
Chỉ cần bạn biết cách sử dụng khéo léo màu sắc trong trang trí nội thất, bạn đã có thể quyết định được phần lớn thành công của việc trang trí. Những xu hướng màu sắc của năm 2009 có thể sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đưa ra những quyết định cho riêng mình.
Màu sôcôla, màu khói thuốc, nâu đậm kết hợp với xanh lá cây sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một nét đẹp hiện đại và có gì đó khá gần gũi với thiên nhiên.
Hoặc bạn có thể sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo cho trang trí, nhưng xu hướng của năm nay là không sử dụng màu đỏ thuần túy. Màu nâu đỏ đậm hoặc màu tía kết hợp với tông màu đất như màu nâu, xanh lá hay vàng ánh kim sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm.
Đối với tường phòng bạn có thể lựa chọn màu be hoặc trắng xám, những màu sắc nói trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sơn làm mới không gian sống của mình.
Sử dụng chất liệu trang trí
Các chất liệu được ưa thích sử dụng trong trang trí nội thất năm 2009 là chất liệu từ tre trúc, cỏ cây, các chất liệu có sẵn trong tự nhiên…với những màu sắc mát dịu như màu xanh lá cây, xanh nước biển, màu hoa oải hương. Kết hợp với việc sử dụng đồ đạc bằng chất liệu thủy tinh làm vật trang trí tiêu điểm
Hoặc bạn có thể chọn cho mình một phong cách hoàn toàn khác với việc sử dụng kim loại làm trọng tâm. Biến căn phòng trở nên đầy ắp màu ánh kim với các phụ kiện, bàn ghế, vải vóc…sẽ là một trải nghiệm khá thú vị.
Đơn giản và hiện đại
Đồ đạc với những đường nét trơn, khỏe khoắn, không cầu kỳ về chi tiết, bàn uống nước với chân nhỏ và thấp được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp với thảm trải nhà cùng tông màu với họa tiết mềm mại sẽ là sự bổ sung đầy gợi cảm.
Thêm vào đó là việc lựa chọn đồ đạc có kích cỡ phù hợp với diện tích nhà bạn cho thuê căn hộ quận 7, độ cao của trần nhà… Tất cả sẽ góp phần tạo nên thành công trong việc trang trí, giúp bạn có được một không gian sống tiện nghi thoải mái và đầy ấn tượng.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét