cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Spa tại căn hộ quận 7 cho thuê- tại sao không?

Spa tại nhà- tại sao không?
Nói đến spa mọi người thường hình dung đến một thứ gì đó xa xỉ và đắt tiền nhưng trên thực tế loại hình chăm sóc sức khỏe cao cấp này đã và đang dần tiếp cận được với ngày càng nhiều đối tượng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7.
Giờ đây thậm chí bạn có thể thưởng thức spa ngay tại gia đình mà không cần phải tới các trung tâm căn hộ quận 7 cho thuê. Dưới đây là một số thiết kế thú vị được sử dụng trong phòng spa vừa được giới thiệu tại Triển Lãm Xây dựng quốc tế.
Loại kính đúc
Spa tại gia - những thiết kế mới lạ
Không gian spa cần phải giữ được hơi nước tốt để đảm bảo độ ẩm và sức nóng cần thiết vì thế tường , trần và sàn cần được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Loại spa sử dụng kính đúc mặt trước và phía sau sẽ thu được nhiều ánh sáng và gợi cảm giác về một không gian bể bơi thoáng đáng. Tường và ghế băng cũng được ốp kính sáng, việc trang trí tường có thể sử dụng kết hợp những họa tiết hình lăng trụ sẽ phù hợp hơn với chất liệu kính.
Hệ thống vòi hoa sen
Đột phá với cách thức bố trí nhiều vòi hoa sen trên một khay có dạng tấm ván lướt sóng là một thiết kế độc đáo, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với biển khơi. Trải nghiệm những phút giây thư giãn với vô số tia nước xối vào người từ mọi góc độ là một cảm giác vô cùng thú vị và mới lạ.
Buồng phun hơi xoáy
Buồng phun hơi thường mang lại cảm giác dễ chịu nhưng đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Loại buồng phun hơi xoáy được cải tiến với việc bố trí mỗi vòi phun hơi ở một mặt của bồn và không xối thẳng vào người sử dụng trong khoảng cách 1,5m. Cùng với đó là thiết kế bảng điều khiển nhiệt độ, lượng hơi, hướng luồng khí…ở vị trí thuận tiện và dễ sử dụng sẽ mang lại cảm giác thỏai mái giúp bạn có những giây phút thư giãn thật sự.
Bồn tắm thủy lực
Vượt ra khỏi những mục đích thông thường của việc tắm gội là làm sạch cơ thể, massage toàn thân trong bồn tắm thủy lực sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn quý báu. Bạn có thể điều chỉnh các luồng nước chảy trong bồn, nhiệt độ của nước cho phù hợp với sức khỏe và tâm trạng. Những dòng nước sẽ làm các cơ được thư giãn và nhẹ nhàng massage cả làn da có tác động rất tốt cho hệ thống thần kinh, tuần hoàn…
Bàn đọc sách
Thoạt nghe có thể nhiều người sẽ hình dung đến một phòng spa rộng rãi có thể kê một chiếc bàn để kết hợp đọc sách khi sử dụng nhưng thực tế với thiết kế spa dưới đây người dùng vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê kiến thức mà không mất quá nhiều không gian. Thiết kế bàn đọc sách gắn với bồn tắm sẽ giúp người sử dụng có thể vừa tận hưởng những phút giây thư giãn vừa có thể đọc những câu chuyện ưa thích hoặc tìm tòi khám phá thêm những tri thức mới.
Bồn massage chân
Các nghiên cứu khoa học cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 đã chứng minh được lợi ích to lớn của việc massage chân, bạn nên dành thời gian chăm sóc đôi chân của mình khoảng 2-3 lần/tuần. Một bồn massage chân sẽ không chiếm nhiều diện tích phòng spa mà lợi ích mang lại của nó thì không hề nhỏ, và đó là thứ bạn nên cân nhắc cho phòng spa của mình.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét