cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

5 cách set up lại bộ sofa nhà bạn

 5 cách set up lại bộ sofa nhà bạn
Bạn cảm thấy bộ sofa nhà mình đã trở nên cũ kĩ nhưng lại không có nhiều ngân sách cho việc mua một bộ sofa mới. Chúng tôi có một vài mẹo nhỏ rất hay để giúp bạn tân trang lại bộ sofa và cho thuê căn hộ belleza mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Sắp xếp lại
Việc đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến khi muốn làm mới bất kì không gian nào mà không tốn nhiều tiền đó là sắp xếp lại toàn bộ không gian đó. Trong trường hợp này cũng vậy, bạn có thể sắp xếp lại vị trí đặt bộ sofa. Tại vị trí mới, hướng nhìn khác, hướng ánh sáng cũng khác tạo cho bạn cảm giác mới mẻ, mặc dù thật ra hoàn toàn không có gì mới trong không gian căn hộ belleza cho thuê của bạn.
Thay vải bọc
Bạn cũng có thể làm mới bộ sofa nhà mình bằng cách mua hoặc đặt may một bộ vải bọc mới, cách này không khiến bạn tốn quá nhiều tiền nhưng chắc chắn sẽ rất hiệu quả. Bạn có thể tìm mua loại vải bọc may sẵn, loại này không quá đặt tiền nên bạn có thể thay đổi thường xuyên và giữ cho bộ sofa nhà mình luôn mới. Trước khi mua, bạn cũng nên chắc chắn về kích thước của bộ ghế nhà mình để tránh bộ vải bọc quá lớn hoặc quá nhỏ.
Thay đệm lưng
Một cách khác là bạn có thể thay các tấm đệm lưng của bộ sofa bằng một bộ gối lớn. Cách này không chỉ làm mới mà còn tạo ra những nét phá cách cho bộ ghế nhà bạn. Tuy nhiên, khi chọn cách này, bạn phải đảm bảo màu sắc cũng như kích thước của bộ gối mới sẽ phù hợp với không gian cũng như màu sắc và kích thước của chiếc ghế. Không nên chọn gối quá nhỏ vì sẽ khiến bạn không thoải mái khi ngồi, cũng không nên chọn gối quá lớn vì sẽ khiến sofa nhà bạn trông mất cân đối.
Thay gối ôm
Những chiếc gối ôm tuy nhỏ nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc đem đến sự mới mẻ cho bất kì không gian nào. Bạn có thể chọn những chiếc gối ôm bọc vải hoa hoặc các mẫu gối ôm với màu sắc tươi sáng để làm một điểm nhấn dễ thương cho sofa nhà mình. Bạn cũng nên chú ý không nên chọn các loại gối có màu sắc quá tương phản sẽ làm mất đi vẻ hài hòa của không gian nhà bạn.
Sắp xếp lại các đồ vật xung quanh
Không cần thay đổi vị trí hay bất cứ thứ gì trên bộ sofa, nhưng việc sắp xếp lại các đồ vật xung quanh sofa cũng là một cách rất hiệu quả để làm mới bộ sofa. Bạn có thể bỏ bớt những đồ trang trí đã cũ và thay vào đó một chiếc kệ hay bàn nhỏ với một bình hoa tươi, thay khăn trải bàn... tất cả những cách này để đem lại cảm giác mới mẻ cho không gian.
Bày trí ghế sofa trong phòng khách cho thuê căn hộ belleza quận 7 như thế nào vừa gọn gàng, vừa tạp đủ khoảng không gian thuận tiện di chuyển được nhiều người quan tâm. Tùy vào diện tích phòng cũng như cách chia phòng khách thuộc căn hộ, nhà phố hay biệt thự mà quý vị có thể áp dụng các cách sắp xếp bàn ghế sofa khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét