cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách năng động, cá tính mạnh

 Thiết kế phòng ngủ theo phong cách năng động, cá tính mạnh
Khác với nữ giới thích phòng ngủ nhẹ nhàng, lãng mạn thì đối với cánh mày râu phong cách lại hoàn toàn khác. Nếu bạn nghĩ rằng trang trí phòng ngủ nam thường rất đơn giản thì thực sự điều đó chưa chính xác. Phòng ngủ dành cho những anh chàng cho thuê căn hộ belleza quận 7 thường phải năng động, mạnh mẽ, cá tính và tràn đầy năng lượng. Bài viết dưới đây sẽ mở đường cho bạn trang trí phòng ngủ nam một cách “chuẩn men”.
Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường SIÊU ĐẸP, CÁ TÍNH
Trang trí nhà cho người mệnh Hỏa tài vận nở rộ
1. Trang trí nội thất theo tính cách, phong cách sống
Nam giới cho thuê căn hộ quận 7 đa số thường thích sự năng động, tiện lợi bởi thế nên bạn cần những nội thất đa năng hay nội thất gần như liền kề. Đặc biệt, khác với các bạn nữ, phòng ngủ của các bạn nam thường mang sự tối giản, ít họa tiết và thường nghiêng về độ chắc chắn của nó.
Bạn cũng nên hiểu được tính cách của những anh chàng để từ đó trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp. Với những chàng trai gai góc, bụi bặm những tông màu như nâu, đen… sẽ thích hợp với họ, hãy trang trí nội thất vuông vắn, đơn giản. Còn những boy trầm tính bạn nên chọn màu sắc dịu, tươi sáng… Tùy theo từng cá tính, phong cách sống của người sử dụng để từ đó trang trí phòng ngủ nam được đẹp mắt.
Ngoài ra với những anh chàng thích thể thao, bạn cũng có thể mua những poster cầu thủ bóng đá, bóng rổ… để họ được sống với niềm đam mê. Các bạn nam thường rất khoái việc người khác để ý đến sở thích của mình.
2. Màu sắc rất quan trọng
Một căn phòng dành cho các bạn nam thường không nhiều màu sắc, đa số các quý ông thường chọn những tông màu đen – trắng hay những màu sắc trung tính như nâu, xám. Đừng tạo ra quá nhiều màu sắc ở phòng ngủ của đấng mày râu, hãy chọn một tông màu chủ đạo.
Màu đen luôn mang đến sự sang trọng, cộng thêm những nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ tạo ra một không gian choáng ngợp. Hoặc bạn cũng có thể chọn những màu sáng như trắng để tạo ra sự thoáng đãng, rộng rãi. Đàn ông rất cần sự thoải mái, thoáng mát, hãy lưu ý đặc điểm này.
Đôi khi những gam màu nhẹ nhàng, điềm tĩnh cũng được sử dụng trong trang trí phòng ngủ nam. Màu trắng, xám dịu nhẹ, thiết kế tối giản cộng thêm những bộ đồ bằng gỗ mang đến một không gian lịch thiệu, trang nhã theo kiểu quý ông.
3. Nội thất đơn giản nhưng đảm bảo chất lượng
Đàn ông không cầu kì trong việc lựa chọn nội thất, tuy nhiên cần đảm bảo trong những món đồ mà họ sử dụng một sự chắc chắn. Thông thường nam giới thường chọn cho mình rất ít nội thất cũng như phụ kiện phòng ngủ. Họ đề cao sự đơn giản, để lấy không gian thoáng đãng. Nhưng không vì thế mà việc chọn đồ nội thất bị xem nhẹ.
Các anh chàng thích những đồ nội thất đa năng, làm được nhiều công dụng lại cho thấy sự hiện đại, năng động. Không cần đẹp mắt nhưng chất lượng và giá cả sẽ làm bạn ngạc nhiên, nên hãy chọn những món đồ thực sự chất lượng.
Đơn giản và đẳng cấp, đó là điều nam giới luôn hướng đến cho phòng ngủ của họ. Một kệ tủ đựng các đồ vật, những bức tranh trên tường ấn tượng, kết hợp đồng điệu với màu sắc của giường ngủ và sơn tường sẽ làm nên một không gian sang trọng.
4. Bố trí thiết bị nghe nhìn
Trang trí phòng ngủ nam
Nếu như bàn trang điểm là điều không thể thiếu trong các phòng ngủ nữ thì những kệ ti vi, bàn làm việc, chơi game là yêu cầu tối thiểu của các chàng trai. Đấng mày râu thường thích xem tivi, cập nhật thời sự, tin tức hay đơn giản là chơi game giải trí. Vì thế, một trong những bí quyết để trang trí phòng ngủ nam đó là hãy coi trọng các thiết bị nghe nhìn.
5. Hãy suy nghĩ xa hơn
Bạn là một boy FA, bạn thích cuộc sống hiện tại nhưng liệu bạn sẽ cô đơn trong bao lâu nữa? Điều này khá quan trọng và nên được xem xét trong cách trang trí phòng ngủ nam. Hơn nữa, nam giới độc thân thường thích kéo bạn bè về phòng ăn uống, vui chơi. Hãy tính đến việc những “chiến hữu” của bạn say ngất ngưởng có thể ngủ lại, hay tạm trốn vài ba ngày. Khi đó giường ngủ, đồ đạc liệu có quá chật cho hơn 1 người?
Trang trí phòng ngủ nam
Vì thế nên hãy thiết kế trang trí phòng ngủ nam sao cho rộng rãi, tủ quần áo có thể rộng hơn, giường lớn hơn… Màu sắc, kết cấu trong phòng cũng cần hiện đại bởi không chỉ mình bạn ngủ nghỉ ở đây mà còn cả ánh mắt của người khác, có hấp dẫn và khẳng định được cái tôi của bạn hay không?
Trên đây là một vài cách trang trí phòng ngủ nam rất đáng để bạn tham khảo. Nam giới luôn đề cao sự đơn giản, mạnh mẽ và nam tính, hãy chú trọng đến những điều này để mang đến một không gian căn hộ quận 7 cho thuê cực chất, nam tính cho phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét