cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Bí quyết mang sắc xanh vào ngôi nhà nhỏ của bạn

 Bí quyết mang sắc xanh vào ngôi nhà nhỏ của bạn
Những góc nhỏ, những căn phòng chật chội sẽ càng trở nên bức bối hơn khi bạn "tậu" một chậu cây to đùng. Hãy cùng chúng tôi cho thuê căn hộ bellezamang sắc xanh và không khí dễ chịu vào ngôi nhà nhỏ của bạn với những bí quyết dưới đây.
Thêm cây xanh như thêm sức sống và niềm vui cho từng góc nhỏ trong nhà. Với những không gian khiêm tốn về diện tích, thay vì trồng những loại cây to, bạn hãy chọn cho góc nhỏ nhà mình những chậu cây, hoa nhỏ xinh tốt tươi nhiều màu sắc sẽ giúp không khí mùa hè thêm thú vị.
Tạo những góc xanh đáng yêu trong nhà
Có rất nhiều vị trí trong căn hộ belleza cho thuê phù hợp với những chậu cây nhỏ. Và bạn có thể lựa chọn những giống cây dễ trồng để không mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Chiếc bình hoa bằng gốm sứ trắng này sẽ giúp bàn ăn của bạn thêm tươi vui hơn khi một cây xanh nhỏ luôn hiện diện ở đây.
Tạo những góc xanh đáng yêu trong nhà
Một chậu cây bên cửa sổ luôn xanh tốt giúp góc thư giãn và ngắm cảnh ngày hè của bạn thêm thi vị hơn. Vẻ đẹp khỏe khoắn của những loại cây như dương xỉ, trường xanh... sẽ rất phù hợp với vị trí đầy nắng và gió này.
Tạo những góc xanh đáng yêu trong nhà
Cây hoa đá là một loại cây rất dễ sống, bạn có thể trồng vào bất cứ vật dụng cũ nào như tách, chén, bát... và đặt bất cứ vị trí nào trong nhà mà bạn muốn. Bạn hãy mua thêm những viên sỏi trắng nho nhỏ đặt phía trên lớp đất trồng để "chậu cây" nhà bạn thêm sinh động hơn.
Tạo những góc xanh đáng yêu trong nhà
Một chiếc bình được sử dụng với chức năng trồng cây như làm "tròn vai" của nó khi "chăm sóc" cho bụi cây lá nhỏ này được xanh tốt. Đặt chiếc "bình cây" phía trước bàn làm việc, bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn khi giải quyết công việc và thấy mùa hè trôi qua thật ý nghĩa.
Tạo những góc xanh đáng yêu trong nhà
Chiếc nồi đựng canh bằng sứ cũng có thể trở thành "chậu cây" thật hữu ích và duyên dáng bên cạnh bàn trà tiếp khách.
Những cây hoa mười giờ sẽ nở những bông hoa rực rỡ khi nó được trồng trong những chiếc cốc cà phê xinh xắn.
Những bông hoa thạch thảo đua nhau khoe sắc bên cạnh những loại hoa khác trong nhà. Chọn những chậu gốm với hình thù dễ thương cũng có thể mang đến niềm vui nho nhỏ cho không gian trong nhà của bạn.
Cũng có thể làm bồn hoa với những loại hoa như cẩm tú cầu, hồng tỷ muội, loa kèn, cẩm chướng... để bổ sung hương sắc cho ngôi nhà cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7. Bạn cũng nên chọn những loại dây leo nhỏ như tigon, hoa giấy, tầm xuân mang lại vẻ mềm mại cho ngôi nhà, đồng thời giải pháp chống nóng “xanh” này sẽ rất hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét