cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

6 ý tưởng trang trí tường nhà căn hộ Belleza

6 ý tưởng trang trí tường nhà
Tận dụng những bức tường thành nơi trữ đồ, nơi ghi chú, treo tranh… giúp nhà nhỏ của bạn trở nên rộng hơn.
1. Trắng trên nền trắng
Trong nhà bếp căn hộ belleza cho thuê, bạn có vô vàn các đồ vật phải cất trữ sao cho ngăn nắp và gọn gàng, đôi khi có những thứ bạn muốn trưng bày ra cho bàn dân thiên hạ biết, chẳng hạn như một bộ sưu tập dù không quý giá nhưng là đam mê của bạn. Tuy nhiên, nhà chật và bạn có nên ngậm ngùi cất chúng vào tủ? Lời khuyên của chúng tôi là đừng buồn, hãy tìm cách trưng bày chúng dù bất cứ trong hoàn cảnh cho thuê căn hộ belleza quận 7 nào.
Bạn nhìn xem, bức tường trong nhà bếp hoàn toàn có thể trữ được đồ chỉ cần đóng một cái giá màu trắng tinh tế, khéo léo hòa mình vào màu tường, không rối mắt, không bó hẹp tầm nhìn, chẳng thể cảm thấy có chút chật chội nào. Cái khéo là bạn đã đóng một chiếc giá nhỏ, đơn giản, lại sử dụng tông màu trắng hợp với màu tường nữa.
2. Bảng ghi chú
Có vô vàn những thứ cần dặn con hoặc người giúp việc về việc nhà, việc học tập… khi bạn đi vắng. Trong cuộc sống hiện đại, mỗi gia đình nên có một bức tường như một bảng tin để tổ chức cuộc sống bận rộn của mình. Nhưng ai cũng thấy thật lãng phí khi mua một chiếc bảng ghi chú treo chình ình trên tường. Một biện pháp giá rẻ hơn là sơn tường có từ tính. Chỉ cần vài cục nam châm nhỏ như chiếc cúc để dán ghi chú lên tường của bạn. Khi không sử dụng ghi chú nữa thì bức tường vẫn hoàn hảo với màu sắc tuyệt vời của nó.
3. Bộ sưu tập ẩn trong tường
Căn phòng có màu xanh đậm, pha phụ kiện trắng bao gồm cả rèm cửa, thảm, các tác phẩm điêu khắc trên kệ làm sáng và tạo cảm quan hiện đại cho không gian này. Kệ được làm ẩn vào tường, các đồ lưu niệm được sơn phun màu trắng tuyệt đẹp nổi bật trên nền màu xanh đậm. Không gian hoàn hảo cho nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc.
4. Treo các tác phẩm nghệ thuật
Trong phòng bếp, phòng giặt, ngoài việc sử dụng các kệ trắng, bạn nên nghĩ tới việc treo các tác phẩm nghệ thuật để phủ những bức tường trống. Nên chọn chất liệu ít thấm nước, không bị ẩm mốc vì trong những phòng này có độ ẩm cao.
5. Lát gạch cho tường
Không nhiều phòng tắm có gạch sáng tạo và sang trọng như thế này. Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ kiểu Tây Ban Nha, nhà thiết kế đã sử dụng gạch lát bóng sáng để lát cho bức tường phòng tắm tạo nên bức tường không thấm nước với ý nghĩ rằng đã phải ốp tường thì nên chọn cái gì đó thật vui vẻ, tươi sáng và phong cách.
6. Câu chuyện về ánh sáng
Các nhà thiết kế đã đau đầu khi chủ nhân cho thuê căn hộ quận 7 yêu cầu giữ nguyên nội thất trong nhà với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương và xanh táo. Phải làm sao cho bức tường có tông màu hợp với không gian này lại tạo được độ sáng cần thiết cho phòng ăn, không che khuất đi tầm nhìn thiên nhiên ngoài cửa sổ. Ngay lập tức màu hồng pastel được lựa chọn và sơn cửa sổ mắt cáo màu trắng. Cả căn phòng hoàn toàn hấp dẫn và sáng bừng dưới ánh sáng tự nhiên ngoài trời chiếu vào.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét