cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Những lưu ý khi trang trí phần đầu giường ngủ của căn hộ Belleza

Những lưu ý khi trang trí phần đầu giường ngủ
Khi mua sắm hay trang trí giường ngủ, mọi người cho thuê căn hộ bellezathường chỉ chú ý đến thân giường, chất liệu hay độ êm ái mà không mấy quan tâm đến phần đầu giường. Thực tế, đây là một phần có vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên tinh thần thoải mái cho con người. Một chiếc giường ngủ đẹp, hài hòa cần phải đảm bảo hoàn mỹ từ đầu đến chân. Do vậy, để tạo nên sự khác biệt, tại sao bạn không thử 13 cách làm mới đầu giường ngủ độc đáo dưới đây.
Trang trí, làm mới đầu giường, chỉ đơn giản là một khoảng diện tích tường nhỏ phía đầu giường nhưng chúng vẫn có thể tạo ra điểm nhấn mới phòng ngủ của bạn một cách hiệu quả. Có thể bạn đang nghĩ rằng, cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 sẽ khiến không gian nghỉ ngơi thư giãn của gia đình mình vô cùng chật chội và bức bí. Bạn muốn tìm được những ý tưởng độc đáo, phù hợp để giúp phòng ngủ rộng rãi hơn, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, sảng khoái và dễ chịu hơn khi sinh hoạt trong một không gian hẹp?
Sự thật là chúng ta vẫn có thể tăng diện tích một cách đáng kể cho phòng ngủ ít nhất về mặt cảm quan và giúp cho không gian đẹp, mới lạ bất ngờ nhờ những ý tưởng thiết kế, trang trí đầu giường sáng tạo được gợi ý trong bài viết này.
1. Làm mới đầu giường bằng thạch cao
Bạn có thể thử sáng tạo phần tường phía đầu giường, tạo ra các hốc, vừa có thể lắp đặt tường thạch cao, lại tiện lợi trong việc treo đèn trang trí. Tuyệt vời hơn nữa khi mảng tường này có thể sẽ trở nên xinh xắn hơn khi được tô điểm, trang trí đan xen các hình lượn sóng nhẹ nhàng.
2. Sử dụng kệ trang trí để làm đẹp đầu giường
Kệ trang trí cũng là một món đồ nội thất đóng góp không nhỏ vào việc tạo nên một không gian sống mới mẻ. Những chiếc kệ trang trí có thể phát huy tốt tác dụng làm gọn gàng phòng ngủ, là nơi bạn để các đồ đạc linh tinh. Bạn sẽ tạo ra điểm nhấn xinh đẹp cho không gian nghỉ ngơi của mình bằng cách thiết kế chúng ở phía tường đầu giường ngủ.
3. Treo tranh trang trí đầu giường
Có lẽ một trong những cách làm vừa chẳng tốn kém lại vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời đối với không gian nhỏ đó chính là việc sử dụng tranh treo tường phía trên đầu giường. Những bức tranh treo tường phía đầu giường hứa hẹn giúp cho căn phòng thêm xinh tươi, tạo ra nét nghệ thuật, giúp cho nơi nghỉ ngơi của bạn có những điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.
4. Sử dụng sơn để trang trí
Sơn cũng được xem là một trong các vật liệu có hiệu quả tuyệt vời dùng để đánh thức vẻ đẹp trong không gian nghỉ ngơi. Rất đơn giản bạn chỉ cần bỏ tiền đầu tư một lọ sơn, sơn lại bức tường phía đầu giường với những họa tiết đường kẻ sọc đơn giản. Chúng chẳng những sẽ mang lại một nét đẹp tinh tế, đáng yêu cho căn nhà của bạn mà còn giúp không gian rộng rãi hơn.
Nếu như việc sơn các đường kẻ sọc hay kẻ ngang của bạn gặp phải nhiều vấn đề trong việc thi công, bạn cũng có thể chọn những màu sơn trẻ trung, ấm cúng, để giúp cho không gian nghỉ ngơi gần như ngay lập tức trở nên đẹp lung linh hơn nhờ việc bạn sơn toàn bộ bức tường đầu giường ngủ.
5. Ốp gỗ cho bức tường đầu giường ngủ
Đây là một cách làm mới đầu giường ngủ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không kém trong việc tạo ra sự độc đáo cho không gian ngủ nghỉ của gia đình bạn. Ốp gỗ cho một mảng tường phía trên đầu giường chắc chắn ít người nghĩ ra. Một bức tường ốp gỗ sẽ tạo nên một điểm nhấn giản dị, gần gũi, khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái, không khí dễ chịu hơn cho người sử dụng khi nghỉ ngơi tại đây.
6. Treo tranh ở 2 bên đầu giường
Nếu bạn không thích đặt tranh ở vị trí trung tâm của đầu giường, không sao hết, bạn hoàn toàn có thể treo chúng ở khu vực hai bên tường đầu giường. Những bức tranh được sử dụng từ chính các đồ vật lưu niệm trong nhà, chỉ cần thêm khung và kính để bức tranh trở nên đẹp sắc nét.
Tranh không chỉ có tác dụng giúp cho phòng ngủ của bạn đẹp hơn, mà còn giúp gia chủ luôn cảm thấy khoan khoái, dễ chịu mỗi khi nghĩ đến hay nhớ lại những kỷ niệm đẹp trong những chuyến đi đáng nhớ của cuộc đời.
7. Trang trí với các chữ cái
Một ý tưởng làm mới đầu giường ngủ đó là biến đầu giường của bạn thành một bảng chữ cái, nguyên liệu trang trí bạn có thể kiếm được dễ dàng từ những cửa hàng văn phòng phẩm. Bạn cũng có thể chọn những kiểu chữ và kích cỡ chữ khác nhau để biến đầu giường phòng ngủ thành một bảng chữ cái đẹp mắt, tùy vào sở thích mà bạn sẽ sắp xếp các chữ cái theo trình tự hay lộn xộn.
8. Khung sắt nghệ thuật
Một chiếc khung sắt thoạt nhìn có vẻ nặng nề nhưng lại ẩn chứa bên trong những nét trang nhã, thanh lịch đến khó tin cho không gian phòng ngủ. Đặt một chiếc bình phong vào thay cho đầu giường, căn phòng ngủ của bạn trở nên rất đẹp mắt và nghệ thuật.
9. Những hình dán thông minh
Nếu bạn không thích làm mới đầu giường ngủ bằng cách sơn lại tường hoặc vẽ vời lên tường thì giải pháp sử dụng mẫu sticker có sẵn cũng là một ý tưởng không tồi. Tùy theo kích thước đầu giường, sở thích mà bạn hãy chọn những mẫu sticker sao cho phù hợp với căn phòng, mang đến một nét mới mẻ mà chẳng cần phải sửa chữa hay sơn sửa gì nhiều.
10. Tận dụng triệt để các ô cửa sổ cũ
Nếu nhà bạn đang có những ô cửa sổ cũ không dùng đến cất trong kho thì cũng đừng vội bỏ đi nhé. Bạn chỉ cần mua những mẫu dán giấy dán tường, dán lên các ô cửa và đặt trước đầu giường, rất đơn giản nhưng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên rất lạ mắt, mới mẻ hơn rồi, và đầu giường thì có một nét chấm phá thú vị.
11. Những trái tim ngọt ngào, lãng mạn
Một cách đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn nữa đó là bạn chỉ cần cắt những hình trái tim tùy theo màu sắc mà mình thích và xâu chúng lại thành một sợi dây rồi treo ở đầu giường cùng với một dây ruy băng. Phòng ngủ sẽ tràn ngập tình yêu như vợ chồng mới cưới vậy.
12. Êm ái hơn với đầu giường trang trí bằng gối bông lớn
Ý tưởng sử dụng những chiếc gối bông có kích thước lớn để làm phần đầu giường không chỉ là một ý tưởng độc đáo mà còn rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt đối với những gia chủ hay bị các chứng bệnh về xương, khớp. Do đó các mẫu đầu giường ngủ được trang trí bằng kiểu này không chỉ là giường ngủ đẹp mắt trong tính thẩm mỹ mà còn đẹp cả ở góc độ nhân văn.­ Luôn tạo ra sự êm ái, thoải mái, hướng đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của con người.
Tùy vào mỗi nhu cầu sử dụng cũng như ý thích của từng người, bạn cũng có thể trang trí phần đầu giường của mình với những chiếc gối có kích thước nhỏ bé hơn với điều kiện nó phải tương ứng với kích thước chính của khu vực đầu giường. Hoặc cũng là việc sử dụng những chiếc gối nhưng chọn những chiếc có màu sắc, hoa văn khác nhau.
13. Đầu giường từ những khúc gỗ
Một chất liệu khác được sử dụng để làm mới đầu giường ngủ, đó là chất liệu gỗ. Những chiếc giường gỗ hiển nhiên sẽ rất thích hợp với cách trang trí như thế này, đơn giản vì nó sẽ tạo nên được sự thống nhất, hài hòa trong tổng thể chung của căn phòng. Nếu bạn sử dụng chất liệu gỗ, chúng ta cần phải có những công đoạn xử lý nó cẩn thận như bào nhẵn đối với những tấm gỗ thô, đánh vecni bóng bẩy và thiết kế thành những mẫu mã, kiểu dáng như bạn mong muốn.
Như bạn đã thấy, để làm mới đầu giường ngủ tưởng khó mà không hề khó một chút nào, chỉ cần bạn tập trung cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 một chút cộng thêm với những gợi ý trên đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được một căn phòng ngủ hết sức cá tính, độc đáo và mang dấu ấn riêng của bạn. Đừng ngại ngần gì mà không làm ngay và chia sẻ để tất cả mọi người cùng biết. Chúc các bạn thành công.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét