cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Khoác áo mới cho căn hộ Belleza với kỹ thuật sơn nhúng

Khoác áo mới cho nhà của bạn với kỹ thuật sơn nhúng
Kỹ thuật sơn nhúng với sự kết hợp hài hòa của những tông màu đậm – nhạt sẽ khiến cho không gian sống của bạn thật đẹp mắt và ấn tượng.
Ngôn ngữ của sơn là màu sắc. Màu sơn giúp thể hiện cá tính gia chủ cho thuê căn hộ belleza cũng như mang cảm xúc vào từng không gian nhỏ. Thế nhưng khi trang trí tường nhiều người lại thường chọn những cách thức khá cổ điển như sử dụng một màu sơn cho toàn bộ căn nhà hoặc sơn trần một màu và tường bao một màu riêng biệt. Nếu muốn mang đến cho tường căn hộ belleza cho thuê một diện mạo mới ấn tượng, màu sắc hơn, bạn có thể sử dụng kỹ thuật sơn nhúng.
Sự kết hợp hài hòa giữa trắng và vàng trong nội thất phòng ngủ đem lại cái nhìn dễ chịu, tươi mới.
Ấn tượng với gam xanh lá.
Sắc hồng trẻ trung kết hợp với trắng tạo thành tổng thể thống nhất với màu sắc của nội thất.
Với kỹ thuật này, các bức tường trông như những miếng bánh ngon lành được tô điểm bằng kem màu. Sự hợp hài hòa của những màu sắc đậm ở nửa dưới và màu trắng hoặc trung tính ở nửa trên khiến những bức tường thật đẹp mắt.
Đôi khi sự “cẩu thả” tạo nên cái nhìn cá tính.
Loại rèm treo sọc viền hiện đại: Các tấm rèm treo đơn giản là một trong những chọn lựa dễ nhất và thông dụng nhất, nhưng cũng không kém phần hiện đại để trang trí cửa sổ. Để làm nổi bật sắc màu trung tính của phòng khách, bạn có thể chọn loại rèm có sọc trắng và xanh lá cây. Các sọc viền lớn và hài hòa về màu sắc sẽ đem lại không gian hiện đại hơn.
Phối hợp màu sắc: Việc phối hợp tông màu của gối và drap giường sẽ tạo được nét sinh động, có chiều sâu và làm nổi bật căn phòng.
Tương phản: Với hai sắc trắng và đen tương phản nhau rõ nét là một giải pháp hiện đại và đơn giản khi treo màn cho các khoảng không gian có ô kính lớn nhìn ra bên ngoài.
Điểm nhấn xanh lam đậm cho phòng ngủ vintage.
Màu hồng san hô “kết duyên” cùng màu be tạo sự ấm cúng và quyến rũ khó cưỡng cho phòng ngủ.
Giản dị và mộc mạc với sắc xám.
Sự kết hợp giữa màu đen và trắng cổ điển được sử dụng ở không gian này một cách khá tinh tế.
Cả căn phòng mát rượi trong sắc xanh biển.
Cách sơn tường táo bạo này rất có thể sẽ khiến khách đến chơi nhà ít nhiều bị bất ngờ, nhưng nó lại thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu không muốn sử dụng kỹ thuật sơn nhúng cho cả căn phòng cho thuê căn hộ belleza quận 7, bạn có thể áp dụng cách này cho một bức tường hoặc một góc tường để tạo điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng.
Phòng khách lãng mạn với gam màu tím – trắng.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét