cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Căn hộ Belleza riêng biệt và độc đáo nhờ màu sơn

Căn hộ chung cư riêng biệt và độc đáo nhờ màu sơn
Căn hộ chung cư ngày càng được người dân đô thị tìm mua, nhưng cũng tồn tại vấn đề thiếu cá tính trong loại hình nhà ở “may sẵn” này. Màu sắc của sơn sẽ là giải pháp đem đến những riêng biệt và độc đáo.
Chung – riêng dung hoà
Căn phòng cho thuê căn hộ belleza luôn có nắng chói chang và phản xạ ánh sáng nhiều hơn là dùng tường màu sậm
Trong nhà chung cư, yếu tố chung cần tôn trọng truớc tiên cho dù chủ nhân có nhiều cá tính. Yếu tố chung có thể tính từ bộ cửa chính trở ra các không gian căn hộ belleza cho thuê công cộng bên ngoài, và những bề mặt tiếp giáp cảnh quan chung quanh (ban công, lô gia, tường ngoài căn hộ).
Tất nhiên chủ nhân có thể không tác động được vào màu sắc, chất liệu của các không gian công cộng, nhưng vẫn có thể thay đổi cảm nhận bên ngoài căn hộ của mình bằng những thủ pháp nho nhỏ, linh động. Hình dáng, màu sắc của cây cối đặt trên ban công, đặt trước lối vào căn hộ cũng góp phần thay đổi “cái nhìn đầu tiên” khi đến căn hộ đó. Một số chung cư cho phép làm thêm lớp cửa bảo vệ tại lối vào căn hộ thì gia chủ có thể sơn màu cửa khác biệt nhằm tạo thêm một bộ cửa mang phong cách riêng của mình.
Dùng rèm cửa (với chất liệu và màu sắc hợp với cá tính gia chủ) hay dùng đèn chiếu sáng
Sự tuân thủ chung riêng còn thể hiện ở việc gia chủ phải “biết mình biết người”khi chọn màu sắc, chi tiết ảnh hưởng đến bên ngoài căn hộ. Có thể bạn thích nhà sơn màu trắng nhưng căn hộ nằm ở hướng tây của lầu 15 chẳng hạn, thì chắc chắn bức tường màu sậm sẽ hợp hơn. Tất nhiên vẫn có giải pháp như dùng rèm có lớp chống chói nhưng tốt nhất là nên chủ động về màu sắc từ đầu tuỳ theo vị trí, phương hướng của căn hộ để tránh khắc phục tốn kém.
Chọn chi tiết hài hoà với gu thẩm mỹ của chủ nhân
Khác với nhà phố hay biệt thự có các tầng độc lập nên dễ phân màu sắc theo từng phòng hay từng tầng; căn hộ chung cư nên chú ý tính hài hoà và ảnh hưởng lẫn nhau giữa các phòng. Nên phân bố màu sơn căn hộ sao cho hài hoà về tổng thể mà vẫn đạt được các sở thích riêng, theo một số nguyên tắc sau:
Góc căn hộ này chỉ dùng một màu sơn vàng kem và các đồ vật cũng tiết chế trong gam màu trắng đen và vàng nhạt
Không ai bắt buộc phải sơn căn hộ toàn một màu, nhưng nếu đứng tại một điểm bất kỳ ta thấy trên tường có nhiều hơn ba màu khác nhau thì khả năng liên kết không gian sẽ khó khăn và gây rối mắt, cảm giác nhà chật, lộn xộn hơn. Nhiều người nghĩ rằng màu sắc nội thất chủ yếu là màu sơn hay đồ đạc gia dụng, nhưng thực ra rèm cửa, chất liệu sàn nhà, màu ánh sáng đèn và vật dụng cũng ảnh hưởng rất lớn, khiến cho không gian bị chia cắt hay liền lạc, nối kết với nhau hay đứt đoạn. Cần đảm bảo toàn căn hộ phải có một tông màu chung đồng hành với màu đồ vật để tạo sự sang trọng và hài hoà tốt, sau đó mới nghĩ đến các điểm nhấn nhá khác.
Những mảng màu đặc biệt ít xuất hiện như màu đỏ tươi, nâu, cam đậm, xanh lá cây hay xanh biển đậm cũng có thể dùng như yếu tố trang trí, tạo cảm giác giúp cho không gian thêm rộng hay dài hơn
Theo phong thuỷ hiện đại, yếu tố cân bằng âm dương được dùng để khắc phục các khiếm khuyết, thường hay xảy ra trong một số căn hộ có ngóc ngách nhiều, cột lớn hay những khoảng bị khuất tối. Cách sơn căn hộ màu trắng hoặc gần trắng hiện nay được dùng như một giải pháp hiệu quả, khi kết hợp với đồ gỗ và tranh ảnh có sự thống nhất, giảm các mảng màu pha tạp hoặc lộn xộn sẽ đem lại sự thuần khiết và thư giãn hơn cho không gian vốn không rộng.
Khi được phần tổng thể hài hoà thì gia chủ cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 có thể yên tâm đưa một chút sở thích của mình thông qua cách dùng màu nhằm tạo sự nổi bật. Một mảng tường sơn gai cho góc phòng ăn nhỏ, một mảng tường phòng ngủ dùng sơn sậm màu… là những cách tạo sự nổi bật, kích thích thị giác, hướng sự chú ý vào trọng tâm, tạo nên khác biệt giữa các căn hộ với nhau. Cần lưu ý yếu tố dùng màu thiên nhiên, màu sơn lên bề mặt các chất liệu tự nhiên (ví dụ sơn lên đá, sơn lên gỗ) sẽ giúp giảm sự đơn điệu khô cứng thường thấy, nhất là ở các căn hộ trên cao vốn bị tình trạng “gần trời xa đất”.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét