cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Căn hộ quận 7 cho thuê có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và đỏ

Ngôi nhà có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và đỏ
Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ. Việc phối hợp hai gam màu này đã có hiệu quả thật sự trong việc trang trí, nhất là phòng khách căn hộ quận 7 cho thuê, nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi khách bước vào nhà.
Sự phối hợp hoàn hảo giữa trắng và đỏ sẽ giúp phòng khách cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 của bạn thật sự nổi bật
Không có một cách thức cũng như một tỉ lệ nhất định trong việc phối kết hai màu trắng và đỏ cho các không gian sống. Ở các ví dụ này, bạn sẽ thấy mỗi căn phòng giải quyết một vấn đề về sự cân đối theo một cách riêng duy nhất của nó.
Trong một số phòng khách, màu đỏ được dùng khá "kiệm" trong khi màu trắng được lấy làm chủ đạo. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy việc phối hợp này thật sự hiệu quả bởi trong một không gian trắng tinh khiết, những mảng trang trí đỏ sẽ trở nên nổi bật, tạo thành những điểm nhấn quan trọng thu hút tầm mắt.
Việc sử dụng tỉ lệ trắng đỏ theo cách này thích hợp để trang trí cho các không gian sống hiện đại. Tuy nhiên, khi đó việc cân nhắc chọn lựa các "chi tiết đỏ" ở đây sẽ trở nên thật quan trọng, đòi hỏi một cặp mắt tinh tế để tạo sự cân đối, tránh sa vào sự rối rắm.
Như một bức tranh tường - cực kỳ đơn giản nhưng là một điểm nhấn ấn tượng cho cả gian phòng
Chỉ là một chụp đèn màu đỏ, nhưng hẳn bạn đã thấy không khí cả căn phòng đã hoàn toàn biến đổi
Trong phòng khách hiện đại này, điểm nhấn đầu tiên gây ấn tượng với khách đến nhà hẳn cũng là những chiếc gối tựa màu đỏ trên bộ salon trắng tinh khiết
Tone sur tone với những nhấn nhá của sắc đỏ
Tạo mảng, miếng
Một cách thức thường thấy khi trang trí kết hợp đỏ và trắng là việc tạo các mảng, miếng làm nổi bật các hình khối kiến trúc. Và thông dụng nhất là tạo các bức vách ngăn, các mảng tường, trần hoặc những bình phong màu đỏ trong những gian phòng có gam trắng làm chủ đạo.
Cách làm này trông có vẻ không phức tạp nhưng cũng đòi hỏi một kiến thức tổng thể về hình khối, màu sắc, tránh sự mất cân bằng trong việc phân bổ không gian, tạo sức nặng hoặc lệch lạc không cần thiết.
Một mảng vách kéo dài tạo thành một mảng trần cách điệu làm điểm nhấn lạ mắt cho phòng khách
Một chút nhấn nhá cho bức tường với một mảng tường nổi màu đỏ
Một bức tranh tường tổng thể được sắp đặt khá bài bản
Phối hợp các vật dụng trang trí nội thất
Không có một công thức chung, nhưng cách phối hợp trang trí nội thất với các vật dụng nội thất phù hợp với kiến trúc theo phong cách trắng và đỏ như các ví dụ này cũng sẽ cho bạn những cái nhìn thú vị về màu sắc nói chung và sự kết hợp giữa trắng và đỏ nói riêng.
Một mảng tường, một mảng trần nhà kết hợp với bộ sofa hay chiếc rèm cửa cùng tông màu. Thậm chí chỉ là những bức tranh tường, chiếc thảm trải sàn hoặc những chi tiết rất nhỏ như bình hoa, quyển sách nhỏ... Tất cả cho thấy người thiết kế đã rất chu đáo, dù là trong những chi tiết nhỏ nhặt nhất.
Bộ sofa và bức tranh với gam màu đỏ làm nổi bật phòng khách có gam màu trắng tinh khiết
Chỉ thêm cần bộ rèm cửa màu đỏ là căn phòng với gam màu trắng và bộ sofa trắng đã trở nên thật hoàn hảo
Cùng với rèm cửa, chiếc ghế và những gối tựa màu đỏ là một chiếc thảm đỏ nổi bật, tạo ấn tượng cho bất kỳ ai bước vào phòng cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7
Tone sur tone
Trên phông nền màu trắng, màu đỏ lặp đi lặp lại một cách đều đặn và đồng bộ trên bộ salon và bàn ăn cũng như hệ thống tủ kệ trên tường nhà
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét