cho thuê căn hộ belleza quận 7

cho thuê căn hộ belleza quận 7
cho thuê căn hộ belleza quận 7

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Căn hộ Belleza toát lên nét sang trọng với phong cách cổ điển

Ngôi nhà toát lên nét sang trọng với phong cách cổ điển
Phong cách cổ điển làm ngôi nhà toát lên nét sang trọng quý phái, còn phong cách hiện đại vừa mang lại vẻ đẹp tinh tế vừa tiện nghi cho người sử dụng cho thuê căn hộ belleza quận 7. Thật tuyệt khi hòa quyện hai phong cách này với nhau để tạo thành một tổng thể hài hòa cho ngôi nhà của bạn.
Bước vào nhà, bạn sẽ có cảm giác gần gũi thân thiện với hàng trúc xanh đung đưa vẫy chào - một lời chào tự nhiên và thật tinh tế.
Ngay từ lối ra vào này, các không gian động ngay tầng trệt như phòng khách, phòng ăn, bếp cũng được mở rộng ra một cách thông thoáng với những ngăn cách ước lệ: hàng tre xanh ngăn sảnh với buồng thang, tủ rượu - trang trí giữa phòng khách - phòng ăn, quầy bar giữa phòng ăn - bếp... Tất cả mở ra một không gian rộng thoáng cho cả căn hộ quận 7 cho thuê.
Mối lương duyên cổ điển và hiện đại
Các không gian sống ở khu động rộng mở, thông thoáng với các vách ngăn nhẹ
Lối vào nhà với hàng trúc xanh làm mát
Phòng khách với thiết kế pha trộn tinh tế giữa cổ điển và hiện đại
Nếu phòng khách của ngôi nhà mang một nét đẹp thanh thoát nhẹ nhàng với gam màu nhẹ sáng của tường, bộ sofa trang trọng để đón khách, thảm, vật dụng trang trí… thì phòng ăn được tinh chế lại, tạo cảm giác sáng sủa, sạch sẽ.
Bên cạnh đó, chút thiên nhiên sống động nơi góc cầu thang, mảng đá dán tường phối hợp với các loại cây cảnh mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên và không khí đầm ấm cho bữa cơm gia đình.
Khu vực buồng thang với khoảng thông tầng thông thoáng. Bổ sung vào đó là mảng vách kính làm tăng thêm cảm giác rộng rãi và ánh sáng cho căn nhà
Bếp với những cửa sổ rộng mở, đầy nắng
Ở khu tĩnh với các phòng ngủ bố mẹ, con cái, việc thiết kế cũng tận dụng tối đa tự nhiên với các cửa sổ luôn được rộng mở, mang thiên nhiên hòa nhập vào nhà.
Nếu ở phòng ngủ bố mẹ, các gam màu trung tính mang lại cảm giác thư thái, yên tĩnh, thích hợp cho một chốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, thì ở các phòng trẻ lại mang phong cách trẻ trung, sinh động.
Phòng ngủ bố mẹ
Cũng trên một phông nền tổng thể sáng sủa và các vật dụng nội thất mang màu sắc trầm ấm, nhưng điểm tô vào đó những bức tranh, các vật dụng trang trí với màu sắc phá cách và mang đậm cá tính đã làm các không gian sống của trẻ trở nên thật sống động và giàu tính sáng tạo.
Phòng con trai
Ngôi nhà không chỉ là nơi phục vụ cho nhu cầu sống của chủ nhân, đó còn là nơi mang lại không khí gia đình, là nơi chủ nhân gửi gắm tình cảm của mình và là nơi chủ nhân thể hiện tinh thần hiếu khách.
Tất cả những điều ý nghĩa trên đã được nhà thiết kế thay chủ nhân cho thuê căn hộ quận 7 gửi gắm vào công trình này.
Xin cảm ơn!

1 nhận xét: